5.000 du khách đến xem show diễn nụ hôn của biển cả - Kiss of the sea

TẤN TÀI // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 29/1/2024, 14:21

(HTV) - Thị trấn Sunset Town, Phú Quốc đã thu hút 5.000 du khách tới xem ra mắt show diễn đa phương tiện đẳng cấp hàng đầu thế giới mang tên Nụ hôn của biển cả - Kiss Of The Sea.

Đây là sản phẩm du lịch thứ 4 liên tiếp được tập đoàn Sun Group bổ sung vào tổ hợp giải trí tại Thị trấn Hoàng Hôn trong mùa lễ hội năm nay với giá trị đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Quá trình lên ý tưởng và tạo nên show diễn với ECA2 phải mất tới 8 năm. 

Lễ hội Kiss Of The Sea - Nụ hôn của biển cả

Nụ hôn của biển cả được sáng tạo, dàn dựng bởi những chuyên gia Pháp của ECA2 - đơn vị sản xuất show hàng đầu thế giới, đã thực hiện hơn 60 chương trình và show diễn đa trải nghiệm đẳng cấp. Nụ hôn của biển cả là show diễn đa trải nghiệm có sự kết hợp của 8 công nghệ trình diễn là lửa, nước, laser, ánh sáng, âm nhạc, hình chiếu, pháo hoa nghệ thuật hàng đêm. Đặc biệt là nghệ thuật biểu diễn được thể hiện một cách bài bản, ngoạn mục bởi 60 diễn viên đến từ 20 quốc gia trên thế giới. 

5.000 khán giả như được bước vào một không gian vũ trụ rộng lớn và kỳ ảo chưa từng có với nhiều hiệu ứng độc lạ

Được thiết lập trở thành Nhà hát ngoài trời trên biển lớn nhất thế giới, Nụ hôn của biển cả sở hữu sân khấu 3 vòm khổng lồ độc đáo có sức chứa 4.600m3 khối nước biển cùng màn hình nước biển diện tích 1.000m2, 5.000 khán giả như được bước vào một không gian vũ trụ rộng lớn và kỳ ảo chưa từng có với hiệu ứng ánh sáng, laser, lửa, nước và pháo hoa ngợp trời. 

Không khí khán giả tại lễ hội

Ngoài đánh giá cao về công nghệ vượt trội, những khán giả xem show còn ấn tượng bởi cốt truyện mang ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh của tình yêu, tinh thần đoàn kết và mang những giá trị nhân văn về trách nhiệm gìn giữ và bảo vệ thiên nhiên. 

Sự ra mắt của show Nụ Hôn Của Biển Cả hứa hẹn đưa Phú Quốc trở thành một điểm đến bốn mùa sôi động và trở thành hòn đảo duy nhất trên thế giới có show trình diễn nghệ thuật đa phương tiện kết hợp pháo hoa hàng đêm. 

 >>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: