TP.HCM: Khuyến mãi hàng hiệu lên đến 90%, hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm mua sắm hiện đại

NGỌC QUÍ - HOÀN THIỆN - TRÚC QUỲNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 8/9/2023, 23:07

(HTV) - "'Flash Sale Holiday" là chương trình khuyến mãi đầu tiên do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Sự hiện diện của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng với mức giá giảm sâu đến 90% đã tạo nên điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện.

Chương trình nhằm giúp người dân tiếp cận những sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phải chăng. Đây cũng là sự kiện trong chuỗi Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Season" được ngành công thương Thành phố triển khai từ tháng 6/2023 đến nay.

Hiệu ứng mua sắm từ chương trình "Flash Sale Holiday"

Sự hứng khởi không chỉ đến từ người tiêu dùng 

Các doanh nghiệp tham gia chương trình khuyến mãi lần này của Sở Công Thương mạnh dạn đưa ra mức giảm giá 50 - 70%, kỳ vọng tạo sức lan tỏa, thu hút khách hàng trong bối cảnh hiện nay. 

Bà Nguyễn Ngọc Trinh từ Hệ thống Cửa hàng Thế Giới Thời Gian cho biết: "Sự kiện diễn ra ở tầng 4 của Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, nhưng người tiêu dùng đến rất đông. Tham gia với chương trình lần đầu do Sở Công Thương tổ chức, chúng tôi đưa ra những mức giá giảm sâu để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn". Ngoài ra, bà Trinh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục đồng hành cùng Sở trong các chương trình tới.

Từ khi triển khai Chương trình "Khuyến mãi tập trung - Shopping Season" từ giữa tháng 6 đến nay, ngành công thương Thành phố đã đón nhận kết quả tích cực với tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. 

"Flash Sale Holiday" lần này sẽ là thước đo để ngành công thương tiếp tục ghi nhận phản ứng thị trường, lắng nghe nhu cầu doanh nghiệp, trao đổi để điều chỉnh kế hoạch kích cầu tiêu dùng thời gian tới. Chương trình diễn ra từ hôm nay đến ngày 10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion.

Ý kiến của bạn: