(HTV) - Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023" được Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương thực hiện từ nay đến hết ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc.
Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023" được thực hiện từ nay đến hết ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc
Tại TP.HCM, đây cũng là lúc diễn ra mùa mua sắm Shopping Season đợt 2. Liên tục các chương trình giảm giá diễn ra cùng lúc kích thích người tiêu dùng mở hầu bao để chi tiêu.
Theo chương trình khuyến mãi tập trung quốc gia, hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại có thể lên đến 100%, thay cho việc bị giới hạn ở mức 50%. Doanh nghiệp được phép chủ động xây dựng chương trình khuyến mại mà không phải qua khâu xét chọn nào mới được tham gia chương trình.
Chị Phạm Thị Thúy Oanh - nhân viên Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phát An Nhiên, TP.HCM
Sở công thương TP.HCM cho biết việc khuyến mãi kích cầu không dừng lại mà sẽ tiếp tục được thực hiện với nhiều hình thức, cũng như phân khúc.
Việc khuyến mãi kích cầu không dừng lại mà sẽ tiếp tục được thực hiện với nhiều hình thức và phân khúc
Được biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 11 ước đạt 552.7 nghìn tỷ đồng, tăng 1.4% so với tháng trước và tăng 10.1% so với cùng kỳ năm trước. Các chương trình khuyến mãi hứa hẹn mang về những con số tăng trưởng vượt trội cho tháng cuối năm 2023.
Các chương trình khuyến mãi hứa hẹn mang về những con số tăng trưởng vượt trội cho tháng cuối năm 2023