TP.HCM tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cuối năm

THANH VÂN - THANH PHONG - TRÚC QUỲNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 19/12/2023, 18:21

(HTV) - Mới đây, Bộ Công Thương triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung Quốc gia, nhằm tạo dịp đặc biệt cho mua sắm cuối năm trên các kênh bán hàng truyền thống và thương mại điện tử.

Điều này hứa hẹn, từ nay đến cuối năm sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn trên toàn quốc. 

Từ nay đến cuối năm sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn trên toàn quốc

Sau khi ngành công thương triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2023, hầu hết doanh nghiệp Việt đã áp dụng ngay mức giảm giá hàng ngàn sản phẩm cho người tiêu dùng trên các kênh bán hàng truyền thống và thương mại điện tử. Đặc biệt, trong thời gian chương trình diễn ra, hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng khuyến mại có thể lên đến 100%, thay vì bị giới hạn ở mức 50% như trước đây. 

Tại TP.HCM, các doanh nghiệp sản xuất, nhà bán lẻ ở TP.HCM cũng đã tung hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Tháng cuối cùng trong năm là cuộc chạy đua doanh số của các doanh nghiệp và cũng là cơ hội cho người tiêu dùng tham gia chương trình khuyến mại ưu đãi. Các doanh nghiệp thành phố cam kết đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch về giá cả và mức khuyến mại.

Tháng cuối cùng trong năm là cuộc chạy đua doanh số của các doanh nghiệp

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia, TP.HCM cũng triển khai chương trình Khuyến mại tập trung đợt 2, trong đó điểm nhấn chính là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu. Sắp tới đây cũng sẽ tổ chức chương trình hội nghị kết nối cung cầu với sự tham gia của 42 tỉnh thành, hàng trăm doanh nghiệp, giúp cho việc cung ứng thị trường hàng Tết tốt hơn và có giá cả ổn định.

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM

Sở Công thương TP.HCM cũng cho biết, để chuẩn bị phục vụ 2 tháng Tết Giáp Thìn, doanh nghiệp chuẩn bị hàng hóa với tổng trị giá hơn 22.000 tỷ đồng; trong đó hơn 8.500 tỷ đồng chuẩn bị hàng bình ổn thị trường; đồng thời, doanh nghiệp sẵn sàng phương án tăng sản lượng trong tình huống cần thiết, tổ chức bán hàng lưu động, kiên quyết không để xảy ra khan hiếm, thiếu hàng hoá, mất cân đối cung cầu trong mọi tình huống.

 

Ý kiến của bạn: