TP.HCM vừa ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh massage, spa trên địa bàn TP.HCM. Đây là điều kiện để các spa hoạt động trở lại.
Các doanh nghiệp tại TP.HCM đã chủ động phát triển các kênh bán hàng trực tuyến để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Việc hợp tác giữa các đơn vị du lịch TP.HCM và tỉnh Tuyên Quang sẽ khai thác các tiềm năng vốn có và học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong bối cảnh bình thường mới đang là hướng đi của hai địa phương.
UBND TP.HCM vừa ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở kinh doanh massage, spa trên địa bàn TP.HCM.
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Hiện tại, theo kế hoạch của Sở Công Thương TP.HCM, các doanh nghiệp đã chuẩn bị hơn 19.880 tỉ đồng để dự trữ cung ứng hàng hóa cho 2 tháng Tết.
400 gian hàng của 230 doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín của TP.HCM và một số tỉnh thành đang bày bán nhiều sản phẩm đặc trưng tiêu dùng nhiều dịp cuối năm với mức giá ưu đãi hấp dẫn Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (Quận 11).
Tết đang cận kề nhưng thị trường Tết vẫn rất khó lường. Cùng với sự tích cực chuẩn bị hàng Tết, các giải pháp kích cầu đang được áp dụng để thu hút sức mua của người dân.
Diễn đàn được tổ chức từ ngày 14/4 đến ngày 17/4/2022 tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace (số 108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM)
Các doanh nghiệp bình ổn, siêu thị... cam kết tăng nguồn cung cho thị trường Tết gấp 2 - 3 bình thường, không tăng giá trong 1 tháng trước Tết và 1 tháng sau Tết, giảm giá sâu trong 2 ngày cận Tết đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu.
Việc chuyển đổi số trong ngành bán lẻ là xu hướng tất yếu trong thời đại mà các doanh nghiệp, đơn vị phải thay đổi và bắt nhịp.