(HTV) - Trong bối cảnh công nghệ và mạng xã hội phát triển không ngừng, trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu (Branding) trở thành những yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển bền vững.
Lâu nay doanh nghiệp vẫn xem trải nghiệm khách hàng (CX) và Branding như hai thành phần riêng biệt. Tuy nhiên, thực tế khi kết hợp, có thể dẫn đến một mô hình tăng trưởng bền vững mạnh mẽ. Những nội dung này đã được thảo luận tại toạ đàm do Filum.ai tổ chức, mang chủ đề: "CX và Branding: Tăng trưởng bền vững từ trải nghiệm xuất sắc với GenA.I.".
Toạ đàm do Filum.ai tổ chức với chủ đề: "CX và Branding: Tăng trưởng bền vững từ trải nghiệm xuất sắc với GenA.I."
Ông Trần Văn Viển - Đồng sáng lập - Giám đốc điều hành Filum.ai chia sẻ: “Chúng tôi ứng dụng GenA.I. trong mọi sản phẩm. Thời gian tới, Filum.ai tiếp tục hợp tác trong nước và quốc tế, mang đến cải thiện dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp”.
Ông Trần Văn Viển - Đồng sáng lập - Giám đốc điều hành Filum.ai
Sự kiện mang đến cơ hội thảo luận về cách ứng dụng giải pháp công nghệ tiên tiến nhất - Generative A.I. - nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đồng thời duy trì và xây dựng một sức khỏe thương hiệu bền vững.
Các chủ đề quan trọng khác được thảo luận bao gồm: Làm thế nào để sử dụng GenA.I. trong việc thu thập kịp thời phản hồi từ khách hàng có nguy cơ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Cách cập nhật kịp thời trước các phản hồi từ khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh số hóa với nhiều điểm chạm khách hàng. Vai trò của GenA.I. trong việc xây dựng và duy trì một thương hiệu bền vững và đáng tin cậy.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9