(HTV) - Ngày 29/10, MoMo chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với A.I.”.
Với sứ mệnh mới, MoMo tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng chưa được phục vụ - những người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống - qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.
Trung tâm tài chính - Với sự trợ giúp của A.I., mỗi người dùng sẽ được gợi ý theo cá nhân hóa các giải pháp tiết kiệm, đầu tư và tín dụng phù hợp
Trung tâm tài chính - tổng hợp tài sản và các khoản phải trả là một trong ba tính năng chính của trung tâm tài chính
Quỹ nhóm được thiết kế để giúp các nhóm người dùng quản lý quỹ chung hiệu quả
Quỹ nhóm tự động cập nhật tiến độ đóng góp và nhắc nhở, đảm bảo các thành viên không bỏ sót hạn nộp nhờ sự trợ giúp của A.I.
Ra mắt vào tháng 11/2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5/2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, và thanh toán hóa đơn.
Bằng việc công bố định vị thương hiệu mới là “Trợ thủ tài chính với A.I.”, MoMo khẳng định niềm tin vào chiến lược sử dụng sức mạnh của Trí tuệ Nhân tạo (A.I.) để thay đổi cách làm sản phẩm và đổi mới sáng tạo, tạo ra những sản phẩm thật đơn giản với chi phí thấp cùng đối tác để phục vụ khách hàng.
Theo đó, tầm nhìn mới của MoMo là bình dân hoá các dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện và trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt quản lý tiền bạc linh hoạt, hiệu quả, xây dựng nền tảng tài chính cá nhân ổn định, góp phần mang lại cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc cho mọi người.
Ông Nguyễn Mạnh Tường - Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT, CEO MoMo phát biểu tại sự kiện ra mắt định vị thương hiệu mới của MoMo
Ông Nguyễn Mạnh Tường - Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc điều hành MoMo, chia sẻ: “Sứ mệnh của MoMo với khách hàng cá nhân là cùng với các đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, chứng khoán góp phần bình dân hóa dịch vụ tài chính giúp những người dân Việt Nam có thu nhập trung bình và thấp, những khách hàng chưa được phục vụ, được tiếp cận dịch vụ tài chính một cách thuận tiện, dễ dàng với chi phí phù hợp. Với các đối tác và merchant, với vai trò là công ty công nghệ hàng đầu, chúng tôi tiếp tục hành trình hỗ trợ chuyển đối số đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.
Trong tương lai gần, mọi trải nghiệm trên MoMo sẽ được cá nhân hóa tối đa với sự ứng dụng của A.I., cụ thể là mọi dịch vụ, khuyến mãi, nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu khác nhau của từng người dùng.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9