Để vượt qua tổn thất do COVID-19, startup cần xoay sở linh hoạt để sống sót và đảm bảo phát triển, theo CEO Datamart.
Đợt bùng phát COVID-19 lần hai đã khiến thương mại và du lịch tiếp tục rơi vào khó khăn, nhiều doanh nghiệp trong ngành bán lẻ, dịch vụ ở TP.HCM đã triển khai tổng thế các giải pháp vượt khó.
Giá vàng trong nước ngày 11/8 tiếp tục lao dốc, có thời điểm đánh rơi mốc 55 triệu đồng/lượng, sau đó tăng nhẹ trở lại vào cuối ngày giao dịch. So với ngày 10/8, mức giảm giá mỗi lượng vàng ở cả 2 chiều mua bán lên đến khoảng 3 triệu đồng.
Với mong muốn hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn VNPT chính thức triển khai chính sách tặng 5GB data khi cài đặt Bluezone và miễn cước Data cho thuê bao VinaPhone khi truy cập Bluezone (Ứng dụng khẩu trang điện tử).
Vừa mới ra mắt hoành tráng nhưng chỉ ít lâu sau startup đã âm thầm biến mất. Câu chuyện phá sản dường như không còn là xa lạ với các nhà đầu tư.
Theo bảng xếp hạng Hurun Global Unicorn Index năm nay, Trung Quốc có tới 6 trên 10 công ty khởi nghiệp trị giá tỷ USD. Những công ty này được gọi là “startup kỳ lân”.
Lê và táo là hai loại trái cây không liên quan gì đến nhau, nhưng một công ty khởi nghiệp đã bị Apple khiếu nại chỉ vì sử dụng logo hình trái lê, mà theo Apple là dễ gây nhầm lẫn với “quả táo”.
Theo báo cáo mới nhất của một công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam đang có sự ưu tiên mạnh mẽ đối với việc sử dụng hàng nội địa vì muốn chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua đại dịch.
Lượng kiều hối chuyển về khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ giảm mạnh trong năm nay do ánh hưởng của đại dịch COVID-19.
Viettel vừa được công nhận là công ty có ảnh hưởng nhất tại Châu Á tại giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững Châu Á. Viettel là công ty duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng này.