Tuy giá gạo nước ta liên tục tăng, nhưng nhiều chuyên gia đánh giá, vẫn cần tỉnh táo xác định chiến lược phát triển đúng đắn cho gạo Việt Nam, đảm bảo ổn định cả thị trường trong và ngoài nước.
6 tháng đầu năm 2020 là giai đoạn toàn Tập đoàn Viettel đã phải thay đổi phương thức, chiến lược kinh doanh để có thể thích ứng với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19.
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám (19/8) và ngày Quốc khánh (2/9), Vietnam Airlines và Pacific Airlines triển khai chương trình “Đồng giá từ 98.000 đồng” đặc biệt hấp dẫn.
Làn sóng dịch bệnh COVID-19 lần thứ 2 đang tác động tới nhiều ngành nghề, trong đó có du lịch. Các doanh nghiệp lữ hành đang rất nỗ lực, tung ra nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ, để giữ chân khách hàng.
Chiều ngày 18/8, khi bất ngờ kiểm tra 5 điểm sản xuất nệm tại huyện Hóc Môn và Bình Chánh, Đội 7 – PC03, Công an TP.HCM với Đội 3 – Cục Quản lý thị trường Thành phố, phát hiện nhiều công nhân đang sản xuất nệm có dấu hiệu nghi giả mạo một thương hiệu lớn.
Doanh số sụt giảm 30%, không thể phát triển khách hàng mới, là những khó khăn mà doanh nghiệp tư vấn thuế và tài chính này đang phải gánh chịu từ đầu mùa dịch đến nay. Doanh nghiệp phải chuyển hướng, tăng cường tư vấn qua kênh trực tuyến.
Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ.
Vẫn còn gần 1 tháng nữa mới kết thúc chiến dịch, nhưng chiếc khẩu trang đặc biệt này đã gọi vốn thành công hơn 300.000 USD chỉ sau vỏn vẹn 3 ngày.
Theo các doanh nghiệp vận tải, việc Bộ Tài chính vừa cho phép giảm từ 10 - 30% lệ phí đường bộ là sự chia sẻ thiết thực của Nhà nước và Chính phủ đối với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Dù còn một khoảng thời gian dài mới đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhưng hiện nay cả ba hãng hàng không nội địa đều đã mở bán vé máy bay phục vụ khách hàng sớm.