Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới

Sỹ Thành 1/3/2019, 15:10

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) chính thức ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành” và “Hanwha Life - Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó)”.

Đây là những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập được Công ty phát triển và giới thiệu ra thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm với thủ tục đơn giản, chi phí thấp và mang lại sự an tâm về tinh thần, giảm bớt gánh nặng tâm lý và đảm bảo về mặt tài chính cho Khách hàng trước rủi ro bị mắc bệnh ung thư.

Với cả hai sản phẩm, Hanwha Life đều cam kết bảo vệ ung thư cho khách hàng ở bất kỳ giai đoạn, phí bảo hiểm không đổi và chính sách đóng phí linh hoạt. Riêng đối với sản phẩm “Hanwha Life - Người bạn đồng hành", Hanwha Life Việt Nam cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 150% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm này có phí bảo hiểm trung bình 693.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 450 triệu đồng.

Đối với sản phẩm Người bạn đồng hành (Sẻ chia - Vượt khó), Hanwha Life cam kết thanh toán quyền lợi bảo hiểm ung thư lên đến 175% số tiền bảo hiểm ung thư theo giới tính với phí bảo hiểm trung bình 2.650.000 VNĐ/năm cho quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,75 tỷ đồng.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ rằng: trong những năm gần đây, Việt Nam đang đối mặt với bệnh Ung thư, phần lớn người mắc bệnh Ung thư được phát hiện ở giai đoạn muộn dẫn đến việc điều trị khó khăn và tốn kém. Hiểu được sự trăn trở của Khách hàng trước căn bệnh Ung thư, Hanwha Life Việt Nam mong muốn các sản phẩm bảo hiểm "Hanwha Life - Người bạn đồng hành" không những giúp cho Khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm bảo hiểm mà còn hỗ trợ tài chính và chia sẻ tinh thần cùng Khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Hanwha Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ có danh mục sản phẩm đa dạng, bảo vệ đa tầng và được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu khác nhau của Khách hàng trên thị trường. Công ty có các sản phẩm khác gồm Hanwha Life - An tâm học vấn, An khang tài lộc, An khang toàn gia, An khang phúc lộc và Hanwha Life – Sức khỏe là vàng đáp ứng các nhu cầu về đảm bảo học vấn, bảo hiểm sức khỏe, kế hoạch hưu trí, tiết kiệm và đầu tư. Hiện các sản phẩm này được người tiêu dùng đánh giá cao về quyền lợi bảo vệ đa tầng và linh hoạt trên thị trường bảo hiểm. 

Kết thúc năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã phát triển hơn 120 điểm phục vụ Khách hàng trải dài trên khắp cả nước và cán mốc 854 tỉ doanh thu phí mới vào cuối tháng 12/2018, tăng trưởng 30 % so với năm ngoái. Năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả 125 tỷ đồng tiền quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ và gắn kết bền chặt với thị trường Việt Nam, tháng 7/2018 Hanwha Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng và trở thành một trong những Công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất và Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ và Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử,  Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 305 thành viên trên toàn cầu.

Hanwha Life Insurance được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. 

Tháng 1 năm 2018, lần đầu tiên Tổ chức tín dụng Moody’s đánh giá sức mạnh tài chính bảo hiểm A1 (IFSR) cho Hanwha Life Insurance. Điểm đánh giá sức mạnh tài chính của Bảo hiểm A1 (IFSR) của Hanwha Life phản ánh sự hiện diện mạnh mẽ của công ty tại nhiều thị trường và sức mạnh tài chính luôn duy trì ổn định vững chắc. 

Ý kiến của bạn: