(HTV) - Viện Quản trị & Công nghệ FSB trực thuộc Đại học FPT khai giảng khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng, chiến lược kinh doanh dành cho cấp lãnh đạo và cấp quản lý của doanh nghiệp.
Với mong muốn mang đến các kiến thức bài bản cùng hệ thống các công cụ đo lường đang được các doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng, cũng như mở rộng quy mô kinh doanh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị - kết hợp cùng trường Đại học danh tiếng Thế giới Michigan State tổ chức khóa học CXM tại Việt Nam.
Khóa học có sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Mỹ, triển khai theo mô hình Hybrid Learning kết hợp học trực tiếp và trực tuyến, cùng phiên dịch song song cao cấp.
Chương Trình CXM - Quản trị trải nghiệm khách hàng là chương trình đào tạo đặc biệt về xu thế tất yếu trong kinh doanh dành cho doanh nghiệp.
Hơn 85% Nhà quản lý cho rằng sự khác biệt về giá cả, sản phẩm và dịch vụ không còn là chiến lược cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp, mà "trải nghiệm khách hàng" mới là chìa khóa thành công trong việc tạo ra "sự khác biệt" trong quá trình thu hút, làm hài lòng khách hàng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9