Chiều nay (7/11), công ty POPS Worldwide chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV. Đồng thời, công bố việc hợp tác chiến lược với NBCUniversal - Tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới phát hành chuyên trang giải trí E!Zone tại Việt Nam.
Đại diện POPS Worldwide - bà Esther Nguyễn và đại diện NBCUniversal - bà Grace Shiow giao lưu với báo chí trong sự kiện ra mắt trang video giải trí POPS TV
Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà trên thế giới, nhu cầu thưởng thức các nội dung giải trí của khán giả ngày càng cao. Chính vì vậy, những câu chuyện màn ảnh thú vị và sống động, các chương trình truyền hình hấp dẫn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khán giả. Để góp phần làm đa dạng và phong phú hơn “thực đơn giải trí” cho quý khán giả, POPS Worldwide đã chính thức ra mắt trang video giải trí POPS TV.
Theo đó, POPS TV là trang tổng hợp và cập nhật những nội dung giải trí nổi bật trong nước và quốc tế được Việt hóa, gồm ba chuyên trang chính là: E!Zone, Giải trí và Âm nhạc. Từ nay, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi những chương trình truyền hình hấp dẫn và đa dạng chủ đề: như thời trang, làm đẹp, thiếu nhi, phim truyện, âm nhạc…
Đồng hành cùng POPS Worldwide và đóng vai trò quan trọng trong quá trình kiến tạo hệ sinh thái nội dung số mới này là NBCUniversal International Networks - một trong những tập đoàn đầu tư giải trí hàng đầu thế giới, trực thuộc NBCUniversal. Đơn vị là đối tác chiến lược của POPS Worldwide trong việc phát hành E!Zone lần đầu tiên tại Việt Nam.
Đại diện NBCUniversal, bà Christine Fellowes, Managing Director của NBCUniversal International Networks, Asia Pacific chia sẻ: “Cùng với việc E!Zone đã có mặt tại các thị trường hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và hiện tại là Việt Nam, chúng tối rất phấn khởi khi có thể đưa E!Zone đến tiếp cận với nhiều người hâm mộ văn hóa đại chúng hơn trong khu vực”.