(HTV) - Bạn có bao giờ rơi vào tình trạng trì hoãn và luôn tự nhủ với bản thân rằng "Tôi sẽ bắt đầu ngay thôi", nhưng rồi lại lướt web, gọi điện, nhắn tin,... và thời gian trôi đi mà chẳng làm được gì?
Để có thể quản lý công việc hiệu quả, giảm căng thẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như nắm bắt các cơ hội mới, chúng ta đều cần biết phân bổ công việc, sử dụng 24 tiếng trong ngày một cách hợp lý. Do đó, đã có những quy luật quản lý thời gian được tạo nên giúp chúng ta phát huy được hết năng suất của bản thân và tận dụng tối ưu thời gian.
04 quy luật giúp bạn làm chủ thời gian
Vì thế hãy thoát khỏi vòng xoáy "thiếu thời gian" cứ mãi lặp lại, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, cuộc sống của chúng ta bằng cách thử áp dụng các quy tắc quản lý thời gian kể trên và biến một ngày "thiếu thời gian" trở thành "dư dả thời gian" bạn nhé.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9