Vào ngày 22/8, hệ thống bán lẻ tại TP.HCM đã đồng loạt giảm giá nhằm thu hút người tiêu dùng tiếp tục lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam, theo thành công của cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được triển khai hơn 10 năm qua.
Đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ cung ứng gần 242.000 chỗ trên toàn mạng bay nội địa trong 4 ngày từ 30/8 - 2/9.
Thành phần từ sữa giúp con ngủ ngon là thông điệp mạnh mẽ tại Hội thảo chuyên đề "Giấc ngủ an toàn cho trẻ".
Sáng nay 21/8, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) đã chính thức ký kết hợp tác với công ty CMM Marketing Management PTE LTD Singapore (CMM Singapore) để xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường Singapore.
Tháng 4/2019, sau cuộc họp giữa lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và TP.HCM về kế hoạch triển khai dự án cầu Cát Lái thì một lần nữa tiềm năng của vùng đất Nhơn Trạch lại tiếp tục thu hút.
Ngành bán vé sự kiện trong nước dự kiến đạt 40 triệu USD trong năm 2019, tức tăng 50% so với năm ngoái. Trước tiềm năng này, Tiki đã mua lại nền tảng phân phối vé sự kiện hàng đầu Việt Nam này.
Thiết bị công nghệ nước, công viên giải trí... là những sản phẩm chủ đạo được một công ty Việt Nam giới thiệu trong triển lãm quốc tế.
Hiện tại chỉ có 8 loại trái cây của Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc, một số loại nông sản thế mạnh khác của nước ta như bơ, sầu riêng, dừa... muốn vào Trung Quốc phải đi qua con đường tiểu ngạch nhiều rủi ro.
Trong 7 tháng đầu năm 2019, vốn FDI mà TP.HCM thu về đã tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, bao gồm cả vốn đầu tư mới, vốn bổ sung và góp vốn.
Hàng ngàn người dân Hàn Quốc đã đổ ra đường vào cuối tuần qua để phản đối việc Nhật Bản đang thắt chặt quyền kiểm soát đối với các mặt hàng xuất khẩu sang Seoul.