(HTV) - Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 chính thức khép lại, nhưng theo đánh giá, mô hình "Sự kiện trong sự kiện" chính là giải pháp thành công cho công tác quảng bá xúc tiến du lịch, xây dựng hình ảnh thương hiệu du lịch TP.HCM.
(HTV) - Khai thác hiệu quả giá trị to lớn của các dòng sông, nhất là sông Sài Gòn để tạo dựng hệ sinh thái kinh tế ven sông bài bản cho TP.HCM. Điều này mang lại nhiều lợi ích, từ phát triển kinh tế, du lịch đến bài toán hạ tầng giao thông.
Kéo dài 50 phút, "Huế by light-The live show" đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của vẻ đẹp thiên nhiên theo chủ đề "Bốn mùa" qua các màn trình diễn kết hợp âm thanh và ánh sáng.
(HTV) - Hà Giang hiện đứng thứ 25/52 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới do Tạp chí New York Times (Mỹ) bình chọn.
(HTV) - Ngày 12/12 hằng năm được chọn là “Ngày của Phở”. Sự kiện được khởi xướng từ năm 2017, trở thành một hoạt động quảng bá văn hóa ẩm thực quan trọng, nâng tầm ẩm thực Việt Nam và lan tỏa món Phở truyền thống của Việt Nam ra khắp thế giới.
(HTV) - Sau 7 ngày phát động, Tuần lễ Du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 đã chính thức khép lại.
Trong khuôn khổ Festival quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 (từ ngày 11 đến 14/12), sáng nay triển lãm “Con đường lúa gạo Việt Nam - chủ đề Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt” đã khai mạc tại kênh Xáng Xà No (thành phố Vị Thanh).
(HTV) - Tại Lễ thắp sáng năm nay, lần đầu tiên Le Méridien Saigon mang đến quả cầu tuyết khổng lồ, cầu cho mùa Giáng sinh an lành, thật nhiều năng lượng và niềm vui.
Diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày 13/12, “Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt” là thông điệp khẳng định thương hiệu Tôm Cà Mau - Tôm Việt.
(HTV) - Được đánh giá là "thành phố không ngủ" với tiềm năng rất lớn để phát triển kinh tế đêm, du lịch giải trí về đêm,... Tuy nhiên, du khách thường rất lúng túng và bị động khi muốn khám phá các hoạt động này tại TP.HCM.