Nếu tổng lượt xem của chương trình rất hot "Nhanh như chớp" là hơn 55 triệu lượt xem, thì chỉ riêng một lát cắt nhỏ - phần mà khán giả yêu thích nhất, được cho là đặc sắc và tinh túy nhất - của "Giọng ải giọng ai" đã lên đến... hơn 32,5 triệu lượt xem.

Tại sao lại có câu chuyện thú vị như vậy? Bởi lẽ những lát cắt này - VOD (video on demand - tạm dịch: video theo yêu cầu) - không chỉ là phần được yêu thích nhất của mỗi chương trình, mà còn có nhiều ưu điểm khác như: ngắn, dễ chia sẻ, có thể xem đi xem lại nhiều lần...
Chưa bao giờ người xem có nhiều sự lựa chọn các chương trình giải trí nhiều và thuận lợi như ngày nay. Nhờ có sự phát triển của công nghệ, họ được thưởng thức lại không chỉ trọn vẹn một chương trình đã phát trên sóng truyền hình, mà còn có thể chọn xem những lát cắt đặc sắc nhất. Theo đó, trong một thời gian ngắn, người xem được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất, được lấy ra từ nhiều chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Dưới đây là 5 lát cắt các chương trình được xem nhiều nhất trong năm 2018 trên youtube HTV Entertainment
"Giọng ải giọng ai" - Chương trình sở hữu lát cắt đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 32 triệu lượt xem. "Giọng ải giọng ai" là một gameshow có nội dung thú vị, đan xen giữa những cuộc đấu khẩu và tình huống hài hước giữa hai đội chơi - gồm Trấn Thành, Trường Giang là đội nhà và các nghệ sĩ khách mời - và những phán đoán, những quyết định đầy gay cấn của hai đội chơi, qua đó tìm ra những giọng ca thực sự hát hay để song ca với ca sĩ khách mời. Theo đó là những tình huống "kết đôi" hoàn hảo hoặc dở "banh nóc" khiến người xem vô cùng thích thú.
Lát cát phần song ca hoàn hảo giữa Trà Mi và Tấn Phát với "Đừng ai nhắc về anh ấy"
Tiếp theo là "Thách thức danh hài" - chương trình nổi đình nổi đám và là một trong các thương hiệu HTV. Chương trình có format rất đơn giản, các thí sinh có 60s để chọc cười hai giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang. Năm 2018, "Thách thức danh hài" phát sóng mùa 5. Tuy chỉ mới phát sóng được vài số, song khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm và yêu thích cao cho chương trình. Chỉ cách đây 3 tuần, lát cắt "5 chú tiểu thắng 100 triệu trong chớp mắt" đã cán mốc hơn 25 triệu lượt xem. Hoặc lát cắt "Cậu học sinh 16t lấy 20 triệu chỉ bằng một câu nói" đạt hơn 13 triệu lượt xem sau 1 tháng đăng tải.
Lát cắt về 5 chú tiểu đạt 25 triệu lượt xem chỉ trong 3 tuần từ ngày đăng tải
Một điều khá thú vị là, "Nhạc hội song ca" tuy không phải là chương trình thuộc top 5 được yêu thích nhất, nhưng lại sở hữu đến 2 lát cắt lọt top 10 lát cắt được xem nhiều nhất. Chương trình này có format từ "Duet song festival" - show truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc. Được đăng tải cách đây 5 tháng, lát cắt "Cô gái m52” siêu cute" do Kay Trần - Thảo Phạm thể hiện đã đạt được đến 29 triệu lượt xem - một con số đáng mơ ước của bất kì VOD nào. Cũng là cặp đôi Kay Trần - Thảo Phạm với lát cắt "Phía sau em", đã giành được gần 23 triệu lượt xem.
Lát cắt đạt 29 triệu lượt xem "Cô gái m52"
"Người bí ẩn" là một trong các chương trình được yêu thích nhất trên sóng HTV và năm 2018, chương trình đã phát sóng đến mùa 5. Các nghệ sĩ phải thông qua phần thể hiện của những người bí ẩn để tìm ra ai trong số họ mới thực sự là người mà chương trình đang giấu. Hài hước, cảm động, nhân văn, nhiều bất ngờ... chính là những cảm xúc mà "Người bí ẩn" đem lại cho người xem. Chương trình sở hữu đến hai lát cắt có lượt xem rất cao. Lát cắt "Người bí ẩn bị cha từ mặt vì đi hát lô tô" đạt gần 16 triệu lượt xem, hay lát cắt "Đi tìm rapper Lăng LD, chủ nhân của hit "Ý em sao"" đạt hơn 11,5 triệu lượt xem.
Lát cắt đạt gần 16 triệu lượt xem "Người bí ẩn bị cha từ mặt vì đi hát lô tô"
"Là vợ phải thế" - một chương trình kết hợp giữa talkshow và gameshow vui nhộn và giàu tính nhân văn. Qua chương trình, khán giả không chỉ được giải trí qua sự hài hước, vui nhộn giữa các nghệ sĩ mà còn biết được những câu chuyện tình yêu, hôn nhân đằng sau ống kính của các nghệ sĩ nữ. Và lát cắt về câu chuyện giữa vợ chồng Lâm Vĩ Dạ và Hứa Minh Đạt với câu chuyện vừa thú vị vừa cảm động của Lâm Vĩ Dạ đã được khán giả xem nhiều, lượt xem đạt hơn 11 triệu.
Hứa Minh Đạt làm tất cả để đủ tiền lo cho vợ con
Top gameshow được yêu thích trên YouTube HTV Entertainment
Nhanh như chớp
Thách thức danh hài
Giọng ải giọng ai
Người bí ẩn
Vì yêu mà đến
Siêu bất ngờ
|