Xu hướng tiêu dùng thông minh trong giới trẻ

TẤN TÀI - QUỐC KHANH - LINH BẰNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 10/4/2025, 13:34

(HTV) - Báo cáo mới nhất về thương mại điện tử Việt Nam cho thấy giới trẻ ngày càng thành thạo mua sắm trực tuyến và tối ưu chi phí. Nắm bắt xu hướng này, nhiều đơn vị đã tích hợp đa dạng ưu đãi, kích cầu tiêu dùng và giúp khách hàng tiết kiệm hiệu quả.

Chị Thanh Hà, một người trẻ tại TP.HCM

Không gian làm việc chung và mở đang trở thành lựa chọn phổ biến của giới trẻ. Chị Thanh Hà, một người trẻ tại TP.HCM, chia sẻ: "Trước khi đến quán cà phê, tôi thường chọn những nơi có nhiều ưu đãi trong ví điện tử của mình. Hiện tại, Phúc Long đang có chương trình giảm giá chỉ còn 20.000 đồng một ly."

Bà Nguyễn Vân Linh - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi hợp tác với nhiều đối tác trên đa lĩnh vực, xây dựng chính sách đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Bà Nguyễn Vân Linh - Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, cho biết: "Chúng tôi muốn đồng hành cùng thế hệ Why Not trên hành trình mở rộng 'thế giới' mỗi ngày. Thông qua các giải pháp tài chính tối ưu, quyền lợi cá nhân hóa và trải nghiệm đặc quyền, chúng tôi hy vọng giúp các bạn trẻ bứt phá giới hạn và thực hiện mục tiêu cuộc sống tốt nhất."

Techcombank ra mắt dịch vụ cho phép các thành viên gia đình và bạn bè kết nối để nâng hạng hội viên

Techcombank vừa ra mắt dịch vụ cho phép các thành viên gia đình và bạn bè kết nối để nâng hạng hội viên nhanh chóng, gia tăng ưu đãi lãi suất tiết kiệm và vay tín chấp, cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu yêu thích. Đây là một minh chứng rõ ràng cho xu hướng tiêu dùng thông minh và tinh thần kết nối của giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Ý kiến của bạn:
Mời bạn thảo luận hoặc đánh giá về bài viết này