Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập

PHẠM LONG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 6/5/2024, 14:01

(HTV) - Tạp chí Việt Nam hội nhập đã tổ chức Lễ tổng kết Chương trình chủ đề: “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập“. Đây là hoạt động hướng tới Ngày Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam 18/5.

Tại hội nghị, các đại biểu và các chuyên gia đầu ngành đã trình bày tham luận về niềm tin thương hiệu Việt Nam, các cơ hội và thách thức, từ đó xây dựng chiến lược hiệu quả để tăng cường tính nhiệm thương hiệu Việt Nam trên bước đường hội nhập. Đây cũng là bệ phóng đắc lực để các doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng, đối tác tiềm năng, học hỏi kinh nghiệm quản lý và vận hành từ các tập đoàn lớn, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trong môi trường kinh doanh đầy biến động. 

Toàn cảnh buổi lễ

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập chia sẻ: "Đổi mới sáng tạo trong thời kỳ hội nhập là điều kiện tất yếu để đưa thương hiệu Việt Nam nhân rộng ra thế giới, ở đâu có đổi mới sáng tạo, ở đó có phát triển thương hiệu".

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã tôn vinh và biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới và hội nhập đã góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế: Đặc biệt ở các hạng mục “thương hiệu sáng tạo đổi mới hội nhập”, “doanh nhân sáng tạo hội nhập” và “sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu hội nhập".

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: