Ra mắt chương trình Ứng dụng Toán Thương hiệu Quốc tế IBMA tại Việt Nam

QUỲNH GIANG - VĨNH LỘC // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 12/1/2025, 17:47

(HTV) - Chương trình Ứng dụng Toán Thương hiệu Quốc tế IBMA do Brandmath, Trường Đại học Quốc tế Hamburg (Đức) và Vietso JSC phối hợp tổ chức chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Toán thương hiệu là một hệ thống chuẩn hóa giúp doanh nghiệp định vị và phát triển thương hiệu một cách toàn diện  sẽ là công cụ hữu ích giúp các công ty Việt Nam tăng cường giá trị thương hiệu, vươn xa ra thị trường quốc tế, đồng thời bảo vệ và phát huy các giá trị văn hóa, di sản thương hiệu.

Toàn cảnh buổi ra mắt

Trao học bổng toàn phần trị giá 100.000 euro cho nghiên cứu sinh xuất sắc

Tại lễ ra mắt, chương trình còn trao học bổng toàn phần trị giá 100.000 euro cho nghiên cứu sinh xuất sắc trong lĩnh vực "Bản sắc và giá trị văn hóa thương hiệu qua áo dài Việt Nam - ông Lê Sĩ Hoàng.

Chương trình Ứng dụng Toán Thương hiệu Quốc tế IBMA là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với những công cụ, kiến thức và chuẩn mực quốc tế, từ đó tạo ra sự khác biệt và giữ vững vị thế cạnh tranh trong kỷ nguyên toàn cầu hóa.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: