Nhiều điểm mới tại Chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season Đợt 1 năm 2024

NGỌC QUÍ - HỒ ĐỨC - TRÚC QUỲNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 25/6/2024, 09:16

(HTV) - Tiếp nối thành công từ năm ngoái, TP.HCM đã bắt đầu triển khai Chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season năm 2024.

Cơn sốt mua sắm cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 70% vào cuối tuần

Đồng hành cùng chương trình khuyến mãi tập trung đợt 1 Shopping Season của Sở Công thương TP.HCM từ giữa tháng 6 đến nay, hệ thống bán lẻ này đã nhanh chóng hợp tác với các đối tác, triển khai các hoạt động kích cầu với đa dạng mặt hàng.

Chương trình khuyến mãi tập trung Shopping Season là dịp để khách hàng có thể tham gia trải nghiệm mua sắm trong những ngày này tại các hệ thống bán lẻ trên địa bàn thành phố. Theo đó, không chỉ có thể mua hàng hóa có chất lượng với giá cả phải chăng, khách hàng còn có thể thụ hưởng các ưu đãi mà hệ thống bán lẻ dành riêng cho Shopping Season năm nay. 

Sau Quý I năm nay, tiêu dùng nội địa tại TP.HCM diễn biến tích cực, với doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tăng 12,2%. Trong bối cảnh thành phố xem tiêu dùng nội địa là động lực quan trọng trong tăng trưởng kinh tế, từ nay đến cuối năm, shopping season 2024 cũng triển khai nhiều điểm mới.

TP.HCM sẽ đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi tập trung của Sở Công Thương và chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch nhằm thu hút du khách và người dân mua sắm. Điểm nhấn của chương trình là sự kết hợp khuyến mãi tại Vivo City quận 7 trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM diễn ra vào tháng 9.

Ngoài khuyến mãi lên đến 100%, còn có khuyến mãi từ Sở Du lịch

Năm nay, Sở Công thương TP.HCM cũng hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện truyền thông, quảng bá chương trình khuyến mãi đến người tiêu dùng thông qua mạng xã hội, các ứng dụng trung gian thanh toán, bảng quảng cáo...nhằm giúp người dân và cả doanh nghiệp thụ hưởng quyền lợi tối đa từ một sự kiện kích cầu thường niên của TP.HCM.

Chương trình năm nay được tổ chức thành hai đợt: đợt 1 từ 15/6 đến 15/9 và đợt 2 từ 15/11 đến 31/12. Trong đó, ngành công thương thành phố tập trung đẩy mạnh công tác truyền thông và triển khai nhiều điểm mới để phù hợp với bối cảnh thị trường và xu hướng tiêu dùng hiện nay.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: