Dự báo thời tiết ngày 24/03/2023

24/3/2023, 06:00

Theo Đài KTTV Trung ương, thời tiết ngày 24/03 thời tiết Bắc Bộ sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, trời chuyển rét, Trung Bộ có mưa vừa đến mưa to. Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ.

Buổi sáng, TPHCM có mây và nắng thay đổi từng đợt, mật độ mây trung bình 43%. Nhiệt độ buổi sáng trong khoảng từ 26 độ đến 34 độ C. Giữa trưa, nắng gắt, lượng UV cao nhất ở mức 12. Gió nhẹ, giật cấp 1, hướng Đông Nam, vận tốc khoảng 6-15km/h. Độ ẩm trung bình 64%. Chiều tối 24/3, trời có mây nhẹ, trung bình khoảng 37%. Nắng đến cuối chiều. Nhiệt độ buổi chiều tăng trong khoảng 30-35 độ C, cao nhất lúc 15 giờ. Độ ẩm không khí trung bình 48%.

Mùa hè đã ngấp nghé ngoài cửa cùng lời mời gọi “xách ba lô lên và đi”. Vậy thì chúng ta hãy thực hiện một chuyến đi đón chào mùa hè thôi quý vị ơi. 

Điểm đến của chúng ta hôm nay chính là biển Mũi Né, tỉnh Bình Thuận. Tại sao lại chọn địa điểm này? Vì dự kiến trước 30/4 năm nay cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ hoàn thành và thông xe. Như vậy đoạn đường từ Tp.HCM đến Phan Thiết, Mũi Né chỉ còn mất 2 giờ chạy xe. Quá nhanh, quá tiện lợi phải không quý vị.Mũi Né thì phong cảnh quá đẹp, lại còn có nhiều tour du lịch thú vị nên quý vị có rất nhiều lựa chọn.


Nguồn ảnh: Vn Express
Bạn admin của fanspage The Cliff resort chia sẻ: tham quan Phan Thiết – Mũi Né bằng xe jeep là tour được nhiều khách hàng yêu thích. Có 2 lựa chọn để du khách lựa chọn cho chuyến khám phá: 
-Tour xem mặt trời mọc: thời gian khởi hành bắt đầu từ 4:30 đến 8:30
-Tour xem mặt trời lặn: thời gian khởi hành bắt đầu từ 13:30 đến 17:30
Còn bạn Nguyễn Trang Kim Cương chia sẻ một địa điểm thú vị khác ở Mũi Né là Suối Tiên: Dòng Suối Tiên kéo dài chưa đến 2km và đổ ra biển với độ sâu trung bình chỉ 10cm. Thả bộ trên dòng suối êm đềm, dưới chân là cát mát mịn, mang đến cảm giác thư giãn khi được cảm nhận thiên nhiên.

Nguồn ảnh:KibiTravel
Thời tiết Bình Thuận từ ngày 24-26/3: thời tiết đang ổn định. Dự báo 2 ngày tới thời tiết vẫn dễ chịu, trời nắng, không nóng, thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời. Nhiệt độ buổi trưa không quá 32 độ và có gió biển thổi cấp 3 nên giữa trưa thời tiết vẫn thoáng đãng. Tuy nhiên, quý vị cần lưu ý chỉ số tia uv luôn cao ở mức 10, mức rất có hại cho da. Sáng ngày 26 thì trời nhiều mây hơn, trời cũng mát hơn 2 hôm trước, nhiệt độ buổi trưa là 31 độ. Càng về tối nhiệt độ càng giảm, trời càng mát mẻ dễ chịu hơn. Nhiệt độ thấp nhất là 26 độ. 

Xin mời quý vị đón xem những hình ảnh, thông tin chi tiết hơn trong chương trình thời sự của HTV lúc 20h trên HTV9


 

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
Công an TP.HCM phát hiện, ngăn chặn một nhóm đối tượng có hoạt động mua gom vàng miếng SJC tại các điểm bán vàng miếng bình ổn để trục lợi.
(HTV) - Ông Masoud Pezeshkian, ứng cử viên theo đường lối cải cách, đã giành thắng lợi trong cuộc bầu cử Tổng thống Iran vòng 2 diễn ra hôm 05/7. Thông tin do Bộ Nội vụ nước này công bố.
(HTV) - Thị trấn biên giới Mali Zvornik ở Serbia không có gì quá đặc biệt, ngoài... một hệ thống hầm trú ẩn và địa đạo của hoàng gia Nam Tư. Công trình được xây dựng vào những năm 1930, rồi bị bỏ hoang một thời gian dài, trước khi trở thành bảo tàng.
(HTV) - Những con diều đủ mọi hình thù, màu sắc bay lượn trên bãi biển Indonesia, nhân lễ hội thả diều quốc tế Jakarta 2024.
(HTV) - Một cửa hàng chuyên bán các loại bánh snack có bao bì "khủng" mở cửa ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, thu hút nhiều thực khách hiếu kỳ đến mua sắm các loại quà vặt "siêu to khổng lồ".
(HTV) - Từ tháng 7/2024, Nhật Bản đưa vào hoạt động robot bảo trì đường sắt, nhằm giảm thiểu tai nạn lao động, cũng như giải quyết tình trạng thiếu nhân công.
(HTV) - Ngày 05/7, lãnh đạo Công đảng Starmer có bài biểu đầu tiên trên cương vị Thủ tướng Anh tại số 10 phố Downing, chấm dứt 14 năm cầm quyền của đảng Bảo thủ.