Chương trình "Nghề Chủ Chốt": Khẳng định dấu ấn trong cộng đồng sáng tạo nội dung

KIỀU MINH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 18/10/2024, 16:17

(HTV) - Trải qua 10 tập phát sóng với sự góp mặt của 12 nhà sáng tạo nội dung, chương trình "Nghề Chủ Chốt" đã ghi dấu ấn với khán giả về công việc sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.

Chương trình còn mang đến góc nhìn chân thực về một cộng đồng sáng tạo nội dung trẻ trung, năng động và đầy trách nhiệm.

Chương trình "Nghề Chủ Chốt": Khẳng định dấu ấn trong cộng đồng sáng tạo nội dung

"Nghề Chủ Chốt" gây bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu dàn nhà sáng tạo "đa năng," những người đã thành công trong việc "chuyển ngành" sang lĩnh vực livestream bán hàng.

Chương trình đã ghi nhận những con số ấn tượng: 242 triệu lượt xem, 1.4 triệu lượt thích và 301 nghìn lượt nhắc đến, đạt vị trí thứ 9 trong top 10 chương trình viral nhất tháng 7 trên mạng xã hội tại Việt Nam. Trên TikTok, "Nghề Chủ Chốt" có 723 nghìn bài đăng và 3.6 tỷ lượt xem, khẳng định sự lan tỏa mạnh mẽ của chương trình.

Chương trình không chỉ giúp phát triển nghề affiliate creator như một nghề chuyên nghiệp mà còn kết nối thương hiệu với người tiêu dùng. "Nghề Chủ Chốt" mở ra góc nhìn mới trong việc đào tạo kỹ năng cho thế hệ trẻ, phát triển bán hàng qua livestream và xây dựng cộng đồng bền vững.

 >>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: