Ấn tượng với "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" tại TP.HCM

PHAN NY - THIỆN TÙNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 26/2/2024, 12:51

(HTV) - Cuối tuần qua, Panasonic đã tổ chức "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" tại TP.HCM, nằm trong chuỗi chiến dịch "Cùng Gen G, sống Xanh đi" mùa 2.

Đây là sự kiện tổng kết và đánh dấu sự thành công của chiến dịch "Cùng Gen G, sống Xanh đi" mùa 2, với hành trình lan tỏa lối sống xanh, khỏe mạnh, giảm phát thải CO2 cho giới trẻ và cộng đồng, khẳng định những hành động cụ thể hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact.

Lễ trao giải chương trình Đại sứ Gen G với 08 sáng kiến xuất sắc nhất

Giảm thiểu phát thải CO2 là mục tiêu cốt lõi của cam kết "Panasonic Green Impact". Chuỗi hoạt động trực tuyến và trực tiếp của chương trình năm nay đã mang đến đa dạng cơ hội để người trẻ thực sự nhận thức về "dấu chân carbon", từ đó có động lực thực hành sống xanh để giảm thiểu phát trong đời sống hàng ngày. 

Một trong những hoạt động chính trong "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" là Lễ trao giải chương trình Đại sứ Gen G với 08 sáng kiến xuất sắc nhất được công bố. Chương trình đã mang đến cơ hội cho các đại sứ Gen G trong hai mùa chia sẻ về hành trình tạo tác động của họ với sự hỗ trợ của Panasonic, đồng thời giới thiệu những sáng kiến tiềm năng nằm trong Top 20 năm nay.

Chiến dịch "Cùng Gen G, sống Xanh đi" trong hai mùa liên tiếp và đã nhận được sử hưởng ứng và tham gia vô cùng sôi nổi từ các bạn trẻ

Ông Oka Hiroyuki, Giám Đốc Công Ty Panasonic Việt Nam cho biết, Panasonic luôn đặt triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh nghiệp tin rằng cần có sự tham gia tích cực của nhiều bên liên quan, đặc biệt là thế hệ trẻ, nhằm tạo ra và lan tỏa nhiều "tác động xanh" hơn nữa vì sức khỏe, hạnh phúc của mỗi cá nhân và sự phát triển bền vững của Việt Nam. Đó là lý do và động lực để doanh nghiệp khởi xướng và thực hiện chiến dịch "Cùng Gen G, sống Xanh đi" trong hai mùa liên tiếp và đã nhận được sử hưởng ứng và tham gia vô cùng sôi nổi từ giới trẻ. Chiến dịch năm 2023 nói riêng đã tạo ra tác động rất tích cực với sự tham gia đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ. Panasonic sẽ luôn đồng hành cùng Thế hệ sống xanh trong hành trình này.

Panasonic Green Impact - "Tác động xanh của Panasonic" được công bố vào Tháng 01/2022, với cam kết về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và tạo ra tác động giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: