Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí giúp tăng trưởng doanh thu

KIỀU MINH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 8/9/2024, 12:05

(HTV) - Trong bối cảnh xu hướng Mua sắm kết hợp giải trí trở thành động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, vai trò của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết càng được khẳng định rõ nét.

Vai trò của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết càng được khẳng định rõ nét

Tuy đằng sau dấu ấn thành công của họ là những nỗ lực vượt qua khó khăn, câu chuyện làm nghề đầy nghiêm túc và quyết tâm trau dồi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Dù xuất phát từ nhiều ngành nghề khác nhau và đã có công việc ổn định, họ vẫn quyết tâm dấn thân vào nghề nghiệp mới.

Trước khi trở thành nhà sáng tạo trên TikTok, nghề chính của Lê Minh Tuyển trong hơn 10 năm qua là đầu bếp quân đội. Sau khi được nhiều người biết đến qua TikTok, anh Lê Minh Tuyển đã dành thêm thời gian nghiên cứu và sáng tạo nội dung mới.

Nhờ đó, kênh Lê Anh Nuôi của anh ngày càng đa dạng, góp phần lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng. Tài khoản Lê Anh Nuôi cũng vì thế dần thu hút sự chú ý của các nhãn hàng, mở ra cơ hội kiếm thêm thu nhập cho anh.

Nền tảng TikTok Shop không chỉ muốn lan tỏa đến cộng đồng mà còn giúp mọi người hiểu thêm về nghề sáng tạo nội dung và livestream, xem đây là một ngành nghề nghiêm túc như những việc làm khác. Để hiện thực hóa mong muốn và tầm nhìn đó, TikTok Shop vừa ra mắt dự án "Nghề Chủ Chốt", nhằm tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream tại Việt Nam. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTC3, và đồng phát sóng lúc 21h30 trên kênh YouTube chính thức của TikTok Việt Nam.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: