Viettel TP.HCM trao giải đợt 2 cho chương trình “Lắng nghe để phát triển”

26/1/2018, 08:27

Viettel TP.HCM đã trao giải cho khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong khuôn khổ đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển”.

Đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho Viettel. 


Cụ thể, khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” là 12 Khách hàng đang sống và làm việc tại TP.HCM với góp ý về nhiều lĩnh vực: như truyền thông, công nghệ và các tiện ích của dịch vụ mà Viettel đã và đang ứng dụng trên smartphone. Đây là những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ như di động, truyền hình và internet của Viettel 

Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage, các kênh bán hàng của Viettel. Từ đó Hội đồng thẩm định Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng nhiều khách hàng trên toàn quốc trong đó có TP.HCM. Tại TP.HCM các ý kiến góp ý của khách hàng còn được ghi nhận từ các Kênh tiếp xúc trực tiếp tại 49 Cửa hàng và hàng nghìn cộng tác viên, nhân viên bán hàng.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel khởi động từ tháng 6/2017. Trong đợt 2 của chương trình (từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017), TP.HCM có 12 giải thưởng dành cho khách hàng góp ý qua kênh online và offline của hệ thống CHTT, CHUQ và hàng nghìn nhân viên bán hán hàng, cụ thể: Giải online gồm 1 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 1 giải ba (5 triệu đồng/giải), 7 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải). Giải “offline” gồm 1 giải nhất (5 triệu đồng/giải); 1 giải nhì (3 triệu đồng/giải) và 1 giải ba (2 triệu đồng/giải). 

Trong chặng đường 14 năm cung cấp dịch vụ di động tới gần 70 triệu khách hàng, Viettel đã tiếp nhận hàng tỷ cuộc gọi, hàng triệu ý kiến khác nhau. Đó là sự kết nối không thể thiếu giữa nhà mạng và người tiêu dùng viễn thông. Nhưng với chương trình “Lắng nghe để phát triển”, mỗi ý kiến đóng góp mà khách hàng gửi về không những có ý nghĩa với nhà mạng mà nó còn đem lại giá trị thực tiễn với hơn 70 triệu khách hàng còn lại của Viettel. 

Sỹ Thành
Ý kiến của bạn: