Đảm nhiệm vai trò là Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, top 24 The TVFACE - Gương mặt Truyền hình 2022 đã có nhiều hoạt động thú vị cùng chuỗi talkshow tại đường sách, quảng bá du lịch TP.HCM đến các du khách trong và ngoài nước.
Đại biểu cùng các Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022 cùng dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh
Với định hướng phát triển thành dự án cộng đồng, các hoạt động của The TVFACE 2022 luôn hướng đến việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Trở thành Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM cùng với các gương mặt được đông đảo giới trẻ và công chúng yêu thích, như Hoa hậu H'hen Niê, ca sĩ Thảo Trang, doanh nhân Helly Tống… Top 24 Gương mặt Truyền hình có cơ hội chia sẻ những trải nghiệm đặc sắc của chính mình.
Tại buổi lễ phát động Tuần lễ Du lịch TP.HCM, top 24 với màn hô tên đầy ấn tượng đã đánh dấu hành trình mới trong vai trò là Đại sứ, tạo nên những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng du lịch đến mọi người.
Top 24 Gương mặt Truyền hình là Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022
Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá của Tuần lễ Du lịch TP.HCM, một loạt talkshow do top 24 lên ý tưởng kịch bản và đảm nhận vai trò dẫn dắt đã diễn ra. Từ đó, nhiều câu chuyện đa sắc màu cũng được chia sẻ trong không gian của Đường sách TP.HCM.
Hoạt động giao lưu cùng top 24 Gương mặt Truyền hình 2022
Buổi giao lưu cùng các Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM đã thu hút người dân và du khách tham quan Đường sách. Các thí sinh top 24 tuy đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước nhưng cùng nhau chọn TP.HCM là nơi gửi gắm thanh xuân, phát triển sự nghiệp. Chính những trải nghiệm đa dạng đó, các Đại sứ Tuần lễ Du lịch đã có những chia sẻ thú vị về Thành phố mang tên Bác. Bên cạnh đó, các món ăn đường phố như: bánh mì, bánh tráng trộn, cơm tấm cũng được các đại sứ truyền tải đến du khách với phong cách trẻ trung thông qua việc review trực tiếp.
Hoạt động giao lưu thu hút sự tham gia của khán giả, du khách tham gia
Với vai trò là Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM đồng thời cũng là tiếp viên trưởng hàng không, Quốc Trí tự tin kết nối nhiều du khách trong và ngoài nước đến và khám phá Thành phố nghĩa tình mang tên Bác. Quốc Trí chia sẻ: “Với vai trò dẫn dắt chương trình, Trí cũng đã phát huy tinh thần kết nối giữa người dân Thành phố với các thông điệp tích cực từ các đại sứ như sống xanh, du lịch trải nghiệm, du lịch qua sách”.
Hòa cùng không khí của Tuần lễ Du lịch TP.HCM, top 24 đã có các buổi trải nghiệm Lễ hội Khinh khí cầu và Lễ hội Âm nhạc Quốc tế HoZo cùng nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa khác. Với sức trẻ và tinh thần trách nhiệm cùng sự sáng tạo không ngừng, top 24 góp phần quảng bá những giá trị đã làm nên điểm riêng của vùng đất mang tên Bác.
Giao lưu cùng “kỳ đà hoa” Thảo Trang
Tiếp nối chuỗi hoạt động là buổi trò chuyện, giao lưu cùng ca sĩ Thảo Trang, góp phần truyền cảm hứng du lịch đến cộng đồng diễn ra tại Đường sách TP.HCM.
Ca sĩ Thảo Trang chia sẻ về hành trình khám phá Thành phố HCM
Tại buổi giao lưu, ca sĩ Thảo Trang đã có dịp chia sẻ về hành trình khám phá Thành phố của chính mình. Là người con vùng đất Quảng Trị nhưng Thảo Trang lại bén duyên với TP.HCM trong giai đoạn trưởng thành, phát triển sự nghiệp. Với tình yêu dành cho Thành phố mang tên Bác, cô ca sĩ đã thổi hồn vào ca khúc chủ đề “Hello Ho Chi Minh City” góp phần lan tỏa thông điệp du lịch tích cực và tình yêu Thành phố đến du khách gần xa. Thảo Trang khẳng định: “Có cơ hội được đi đến nhiều nơi trên thế giới nhưng đối với Trang quê hương mình vẫn là tuyệt nhất và TP.HCM là nhà của Trang”.
Đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi giao lưu, với sự duyên dáng khéo léo của mình, MC Thanh Nghiêm và MC Sao Mai tạo nên một bầu không khí sôi động. Bên cạnh tiết mục trình diễn ca khúc chủ đề với top 24 The TVFace 2022, ca sĩ Thảo Trang cũng đã khoe giọng hát thông qua những ca khúc như “Ước mơ của mẹ”, “Dưới ánh đèn sân khấu”... thu hút đông đảo khán giả và du khách thưởng thức.
Người trẻ nói về du lịch
Với buổi giao lưu cùng doanh nhân Helly Tống, Quốc Trí và H’Lôs Buôn Yă đã có những chia sẻ truyền cảm hứng đến các du khách tại đường sách xoay quanh sự kết nối giữa du lịch và lối sống xanh góp phần quảng bá hình ảnh một TP.HCM xanh, sạch, phát triển bền vững. Được đi và được trải nghiệm nhiều nơi trên thế giới, Helly Tống nhấn mạnh: “Du lịch không nhất thiết phải đi ra nước ngoài, chúng ta có thể du lịch ngay tại quê hương của mình - một TP.HCM năng động chứa đựng nhiều giá trị đang khai phá”.
Đại sứ du lịch Helly Tống chia sẻ về trải nghiệm du lịch thông qua sách
Với chủ đề du lịch xanh, MC Trọng Hiền chia sẻ: “Tôi nghĩ du lịch xanh đang là xu hướng của Việt Nam lẫn thế giới. Du lịch xanh thể hiện qua nhiều khía cạnh như cách di chuyển, ăn uống, địa điểm ta đến và hoạt động ta tham gia ở đó. Gần đây, nhiều bạn rất thích đi đến những nơi gần gũi thiên nhiên, tại đó có thể đạp xe dọc bờ biển hoặc các hoạt động trèo đèo lội suối, leo lên núi cao ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp. Điều đó giúp lan tỏa hình ảnh du lịch này nhiều hơn”.
Chuỗi hoạt động trên đã góp phần quảng bá du lịch TP.HCM đến với du khách gần xa. Với vai trò là Đại sứ Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022 các ứng viên của top 24 Gương mặt Truyền hình đã góp phần lan tỏa những giá trị tích cực về cuộc sống, đặc biệt là du lịch đến với cộng đồng. Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2022 đã chính thức khép lại, thế nhưng các ứng viên vẫn sẽ tiếp tục hành trình quảng bá du lịch thông qua những hoạt động, dự án cá nhân của mỗi người.