TikTok tổ chức Ngày hội Nhà sáng tạo nội dung 2024: Sân chơi độc đáo của những biểu tượng sáng tạo tương lai

ĐỨC PHONG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 23/11/2024, 09:34

(HTV) - TikTok Creator Summit Việt Nam 2024 tại TP.HCM thu hút hơn 200 nhà sáng tạo, mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển thương hiệu cá nhân qua các hoạt động chia sẻ kỹ năng và xu hướng sáng tạo.

Trước thềm Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024, Ngày hội Nhà sáng tạo nội dung TikTok (TikTok Creators Summit Việt Nam 2024) đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của hơn 200 nhà sáng tạo nội dung trong và ngoài nước. Sự kiện không chỉ là cơ hội giao lưu, mà còn là nơi chia sẻ kỹ năng, kiến thức và giúp cộng đồng creator xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như phát triển nội dung chất lượng cao.

TikTok tổ chức Ngày hội Nhà sáng tạo nội dung 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, chuỗi hoạt động chia sẻ từ các chuyên gia và nhà sáng tạo nội dung đã trang bị cho người tham gia những kiến thức bổ ích về cách phát triển nội dung, xây dựng thương hiệu cá nhân và tối ưu cơ hội kinh doanh từ TikTok Shop và TikTok LIVE. Đáng chú ý, ông Angga Anugrah Putra, Tổng Giám Đốc Vận Hành Sản Phẩm TikTok khu vực Đông Nam Á, cùng các chuyên gia từ TikTok, T&A Ogilvy, Top One Studio đã có mặt để truyền tải những bí quyết, kỹ năng cho các nhà sáng tạo.

Sự kiện cũng đánh dấu sự góp mặt của các tên tuổi nổi bật như Mr. Bayashi (@Bayashi.tiktok) – Nhà sáng tạo của năm tại Nhật Bản, và Lê Bống (@lebong95) – Ứng cử viên tiềm năng tại TikTok Awards Việt Nam 2024. Cả hai đã chia sẻ những câu chuyện thành công và kinh nghiệm trong hành trình sáng tạo nội dung, kết nối và lan tỏa những ý tưởng ấn tượng.

TikTok Creator Summit Việt Nam 2024 cũng đặc biệt gây ấn tượng với 7 khu vực trải nghiệm, mỗi khu vực được thiết kế dựa trên những chủ đề xu hướng của TikTok, như Kiến thức, Giải trí, Ẩm thực, Âm nhạc, Bí ẩn, TikTok Shop và TikTok LIVE. Người tham gia có cơ hội thử thách sự sáng tạo và nhận những phần quà giá trị như iPhone 16, máy chụp hình Sony và tai nghe Sony qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.

Bên cạnh các phần chia sẻ, sự kiện còn nổi bật với hoạt động diễn hoạt tình huống “Vừng ơi đừng mở ra drama”, do bộ đôi Long Chun và Tun Phạm thực hiện. Những màn tung hứng duyên dáng của hai nhà sáng tạo này đã mang đến không khí vui nhộn và cùng nhau nâng cao nhận thức về an toàn trực tuyến, quyền sở hữu trí tuệ, và tính năng Gia đình Thông minh.

Ngoài ra, sự kiện còn có những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc từ các nghệ sĩ yêu thích như Han Sara, Cheng và DJ 2pillz, thêm phần sôi động cho không khí của Ngày hội.

Lê Bống, một trong những nhà sáng tạo được đề cử ở hạng mục “Nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng tích cực của năm” tại TikTok Awards Việt Nam 2024, đã chia sẻ: “Là một nhà sáng tạo nội dung, tôi luôn tin rằng mình có trách nhiệm lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Năm qua, tôi đã cùng TikTok tham gia vào các chiến dịch ý nghĩa như nâng cao nhận thức về phòng chống lừa đảo trực tuyến và lan tỏa tình yêu đất nước qua cuộc thi I Love Vietnam.”

Mr. Bayashi cũng chia sẻ về cơ hội phát triển ngành sáng tạo nội dung: “TikTok đóng vai trò then chốt trong việc mở ra những cơ hội mới cho các nhà sáng tạo. Ba kỹ năng quan trọng mà mỗi creator cần trau dồi là khả năng nắm bắt xu hướng, sự nhạy bén khi tạo nội dung phù hợp với nền tảng, và khả năng kết nối với khán giả và đối tác thương hiệu.”

TikTok Creator Summit Việt Nam 2024 đã khép lại thành công, mở ra những cơ hội mới cho cộng đồng sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, giúp họ không chỉ xây dựng sự nghiệp mà còn phát triển bền vững trong hành trình sáng tạo của mình.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: