POPS chính thức tiến vào Indonesia

Thanh Nhàn 21/9/2020, 08:00

Chính thức thâm nhập vào thị trường Indonesia là bước đi mới nhất trong chiến lược đẩy mạnh mở rộng thị phần khắp Đông Nam Á của POPS.

Bước chân vào Indonesia với trụ sở đặt tại thủ đô Jakarta, POPS đẩy mạnh việc tiếp cận khán giả nội địa thông qua nền tảng giải trí POPS. Theo đó, chiến lược mở rộng tại Indonesia của POPS sẽ bắt đầu với việc hợp tác với các tài năng hàng đầu tại quốc gia này. Tiếp nối thành công mà mạng lưới đa nền tảng của POPS đã gặt hái được tại Việt Nam, Thái Lan và Singapore, POPS Indonesia sẽ thiết lập một mô hình tuyển dụng, thu hút tài năng, các tên tuổi có sức ảnh hưởng tại địa phương. 

Với kinh nghiệm vận hành mạng lưới đa nền tảng cùng sự tham gia của các gương mặt giải trí được yêu thích, các đơn vị sản xuất hàng đầu trong khu vực, POPS Indonesia sẽ tập trung tạo ra thư viện nội dung đa dạng thể loại. Có thể kể đến như: âm nhạc, giải trí, truyện tranh, hoạt hình, và thể thao điện tử được địa phương hóa tối đa để đáp ứng thị hiếu của khán giả nội địa.

Dịch vụ phát trực tuyến video theo yêu cầu (VoD) và ứng dụng POPS của POPS Indonesia sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2021, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tương tác trực tuyến mới mẻ. Cùng với chiến lược phát triển đó, ông Zico Kemala Batin đã được bổ nhiệm là Giám  đốc Quốc gia, giữ vai trò vận hành hoạt động của POPS Indonesia. 

Với vốn kinh nghiệm chuyên sâu về phát triển kinh doanh, quan hệ đối tác chiến lược, bán hàng cùng nhiều kỹ năng khác đã giúp Zico trở thành người phù hợp hoàn hảo cho vai trò này. Zico đã xây dựng các mối liên kết mạnh mẽ giữa các ngành công nghiệp ở Indonesia. Dưới sự dẫn dắt của Zico, POPS được kỳ vọng sẽ nhanh chóng phát triển và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.

Giám đốc Quốc gia Zico Kemala Batin

Zico nhận định: “Thị trường Indonesia là một trong những thị trường chiến lược cho việc mở rộng của POPS ở Đông Nam Á. Tôi rất vinh dự và vui mừng khi được dẫn dắt bước phát triển này của POPS vì tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm hoàn hảo. Với chiến lược nâng cao vị thế, nhấn mạnh vào sức mạnh công nghệ và nội dung chất lượng của POPS, tôi tin rằng POPS sẽ tạo nên thành công tiếp theo tại thị trường Indonesia”.

Giám đốc Điều hành vùng của POPS, ông Bani Tan cũng tự tin về con đường đầy thử thách nhưng nhiều hứa hẹn phía trước: “Sau những thành công lớn tại Thái Lan, Việt Nam và Singapore, nay chúng tôi rất phấn khởi để tiến vào thị trường Indonesia và đối mặt với thách thức phía trước. Với sự giúp đỡ và kinh nghiệm tuyệt vời của Zico, cùng chiến lược đã được chứng minh của POPS, chúng tôi tin rằng POPS Indonesia sẽ nhanh chóng  gặt hái được thành công như các thị trường khác”.

Ý kiến của bạn: