Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mại quét VNPAY-QR trúng xe trúng nhà của 2 giai đoạn trước đó, Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) công bố tiếp tục Giai đoạn 3 của chương trình khuyến mại này trong quý II/2021.
Trong 3 tháng đầu năm, doanh thu thương mại nội địa của TP.HCM tăng trưởng đến 12% so với cùng kỳ. Điều này cho thấy niềm tin tiêu dùng đã được phục hồi, và các hoạt động khuyến mại, kích cầu đã phát huy hiệu quả.
Thời gian gần đây, hàng loạt các vụ xăng dầu lậu, kém chất lượng với cả trăm triệu lít tuồn vào thị trường đã bị phát hiện. Câu hỏi đặt ra là lỗ hổng từ đâu khiến tình trạng xăng dầu lậu, xăng giả kém chất lượng lộng hành?
Năm 2018, xuất khẩu cá sấu và các sản phẩm liên quan của TP.HCM giúp thu về ngân sách 105 tỉ đồng. Đến năm 2020 vừa qua, ảnh hưởng quá lớn của đại dịch COVID-19 khiến mức thu chỉ đạt 99 triệu đồng - một con số báo động.
Gần một năm kể từ khi Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu - EVFTA chính thức có hiệu lực, cả nước đã xuất khẩu sang thị trường châu Âu gần 35 tỉ đô-la Mỹ.
Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (JICA Việt Nam) đã tổ chức Lễ bàn giao ba thiết bị y tế với tổng trị giá 50 triệu yen (khoảng hơn 10,8 tỷ đồng), trong đó có hệ thống trao đổi oxy qua màng ngoài cơ thể (ECMO), cho Bệnh viện Trung ương Huế.
Tối 8/4, lễ khai mạc sự kiện “Vui Tết Songkran” đã chính thức diễn ra tại trung tâm An Phú của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MM”).
Nuôi tôm công nghệ cao hiện đang được nhiều hộ nông dân ở huyện Nhà Bè, TP.HCM nhân rộng và đã mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Hiệp hội du lịch sẽ tổ chức Hội thi ẩm thực đương đại ''100 món ăn từ rau và hoa Đà Lạt”. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động kích cầu du lịch Hè của tỉnh Lâm Đồng và cũng là dịp để nâng tầm nông sản Đà Lạt qua các món ăn độc đáo.
TP.HCM tiếp tục đưa các mặt hàng phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 vào chương trình bình ổn thị trường hàng hóa trong năm 2021 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.