(HTV) - Diễn đàn ASEAN Sei-katsu-sha 2024, tổ chức bởi Hakuhodo Institute of Life and Living - đội ngũ Việt Nam ASEAN (HILL ASEAN), đã thu hút sự chú ý của doanh nghiệp khi tập trung vào "Cộng đồng người cận giàu" để phân tích.
Tại Diễn đàn ASEAN Sei-katsu-sha 2024 với chủ đề "Cộng đồng người cận giàu" do Hakuhodo Institute of Life and Living - đội ngũ Việt Nam ASEAN (gọi tắt là HILL ASEAN) tổ chức, các chuyên gia đã chia sẻ thông tin về tầng lớp xã hội gồm những người có thu nhập từ 22,5-60 triệu đồng/tháng.
Diễn đàn ASEAN Sei-katsu-sha 2024 với chủ đề "Cộng đồng người cận giàu"
"Cộng đồng người cận giàu" là một thuật ngữ mới dùng để mô tả một tầng lớp xã hội rất mới nằm giữa tầng lớp giàu có và tầng lớp trung lưu. Họ là những người vươn lên từ tầng lớp trung lưu bằng chính nỗ lực của bản thân.
Tuy khả năng chi trả cho cuộc sống của họ không giống như tầng lớp thượng lưu, nhưng lối sống của "người cận giàu" dường như dễ tiếp cận hơn. Nguồn cảm hứng của họ đến từ chính lối sống, sự lựa chọn thương hiệu và hành vi tiêu dùng của họ.
HILL Việt Nam khẳng định sẽ đồng hành cùng các thương hiệu trong việc tiếp cận "cộng đồng người cận giàu"
Đáng chú ý, người cận giàu ở Việt Nam đứng đầu trong số 06 quốc gia Đông Nam Á về việc đầu tư học hỏi những điều mới, và họ luôn không ngừng thúc đẩy bản thân. Cộng đồng này luôn sẵn sàng dành tài chính để chi trả cho ba mẹ - những người đã nuôi dạy họ, và việc học hành của con cái.
Từ những nghiên cứu trên của HILL Việt Nam, các thương hiệu có thể đưa ra giải pháp tiếp cận để nhằm tăng doanh thu cho mình. Đồng thời, HILL Việt Nam khẳng định sẽ đồng hành cùng các thương hiệu trong việc tiếp cận "cộng đồng người cận giàu". Qua đó, giúp các doanh nghiệp này có chiến lược đa dạng trong hoạt động xây dựng thương hiệu.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9