(HTV) - OpenAI, công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ, mới đây đã ra mắt hàng loạt sản phẩm A.I. mới, trong đó đáng chú ý là Deep Research.
Đây là công cụ A.I. được thiết kế nhằm hỗ trợ thực hiện các nghiên cứu phức tạp trong thời gian ngắn hơn đáng kể so với phương pháp truyền thống do con người thực hiện. Theo OpenAI, Deep Research có khả năng duyệt web, phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và tổng hợp thông tin một cách hiệu quả hơn so với các nhà nghiên cứu là con người.
OpenAI - công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ, mới đây đã ra mắt hàng loạt sản phẩm AI mới, trong đó đáng chú ý là Deep Research.
Sam Altman – Giám đốc điều hành OpenAI khẳng định: "Deep Research có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ nghiên cứu đòi hỏi sự phức tạp, vốn có thể kéo dài từ 30 phút đến hàng tháng trời. Công cụ này không chỉ quét và phân tích văn bản, hình ảnh, tài liệu PDF mà còn có thể tổng hợp dữ liệu và tự động chuẩn bị báo cáo cho người dùng."
Không dừng lại ở đó, OpenAI cũng công bố hợp tác với tập đoàn công nghệ Nhật Bản SoftBank để ra mắt một dịch vụ A.I. mới mang tên Cristal Intelligence. Công cụ này được thiết kế để hỗ trợ nhiều tác vụ quan trọng như lập kế hoạch, tiếp thị, tự động hóa email và phân tích mã nguồn.
Bên cạnh thị trường Nhật Bản, OpenAI còn mở rộng hợp tác với tập đoàn công nghệ Kakao của Hàn Quốc nhằm phát triển các sản phẩm A.I. phù hợp với thị trường nước này.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9