Lễ hội Hàn Quốc lần thứ 5/2024

CHÍ BẢO // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 13/10/2024, 17:33

(HTV) - Lễ hội Hàn Quốc đang diễn ra tại TP.HCM, là sự kiện thường niên nhằm giới thiệu, tôn vinh nền văn hóa đặc sắc và các giá trị truyền thống của Hàn Quốc đến với người dân Việt Nam.

Là lần thứ 5 được tổ chức với sự đồng hành của Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, Lễ hội được xem là một sự kiện văn hóa thúc đẩy tình đoàn kết hữu nghị và phát triển hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 Lễ hội Hàn Quốc giới thiệu, tôn vinh nền văn hóa đặc sắc, các giá trị truyền thống của Hàn Quốc 

Lấy chủ đề “Lễ Hội Hoàng Gia” làm cảm hứng, khách tham quan sẽ được trải nghiệm nhiều nhiều hoạt động thú vị cùng khung cảnh mua sắm được thiết kế mang đậm nét độc đáo của triều đại Joseon.

Ông Richard Tay - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên doanh Estella chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội tổ chức Lễ hội Hàn Quốc tại Việt Nam. Trung tâm thương mại Estella Place là điểm đến lý tưởng với đa dạng các loại hình mua sắm, ẩm thực, giáo dục, giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Do đó, rất phù hợp để tổ chức sự kiện lần này. Đặc biệt, sự xuất hiện của chú Hổ Ho-rang-ii mặc Hanbok – linh vật tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh và sự bình an hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều niềm vui và may mắn cho tất cả mọi người.”

Lễ hội Hàn Quốc sẽ diễn ra đến hết ngày 20/10, cùng với các hoạt động biểu diễn phong phú, đa dạng.

Trung tâm thương mại Estella Place sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp Lễ hội Hàn Quốc đang diễn ra

Dịp này Trung tâm thương mại Estella Place cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, tạo điều kiện để người tiêu dùng Việt tìm hiểu và tiếp cận nhiều dòng sản phẩm Hàn Quốc cao cấp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, các loại vật dụng, thực phẩm được chế biến dành cho cuộc sống thường ngày.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

 

Ý kiến của bạn: