Kích cầu tiêu dùng cuối năm, nhiều khuyến mãi ưu đãi

QUỲNH TRÂM - TRÚC QUỲNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 15/12/2024, 17:54

(HTV) - Khảo sát hành vi mua của khách hàng cho thấy, 82% người tiêu dùng sẽ chủ động tìm kiếm các ưu đãi giảm giá trong mùa mua sắm cuối năm, đặc biệt là thời điểm gần Tết.

Đây cũng là thời điểm các đơn vị, thương hiệu đồng loạt tung các chương trình khuyến mại nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, góp phần kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Khuyến mãi cuối năm: Cơ hội sở hữu hàng hiệu với giá ưu đãi

Khi nhận thông tin về đợt khuyến mại lớn với gần 20 thương hiệu nổi tiếng thế giới, anh Bùi Đức Kha cũng từ Hà Nội vào TP.HCM để trải nghiệm.

Anh Bùi Đức Kha, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Tôi rất vui vì cả tôi và bạn bè đều được mua hàng hiệu với mức giá hợp lý, đặc biệt mùa Noel này thì mọi người còn có thể mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè và cho bản thân nữa”.

Tùy theo mặt hàng, thương hiệu mà có mức khuyến mại cao nhất có thể lên đến 90% 

Ban tổ chức chương trình Private Sale đang diễn ra tại TP.HCM trong 3 ngày cuối tuần cho biết: Có mức khuyến mại cao nhất lên đến 90% tùy theo mặt hàng, thương hiệu, không chỉ kỳ vọng về doanh số bán hàng mà còn mong muốn kích cầu tiêu dùng cuối năm.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: