Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023

NGUYỄN THUẦN - TẤN HOÀNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 21/10/2023, 17:00

(HTV) - "Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, được thực hiện bởi Công ty cổ phần truyền thông VINAMA.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030 được phê duyệt theo Quyết định của Thủ tướng.

Sự kiện "Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam" 

Trong khuôn khổ của Giải thưởng năm 2023 diễn ra Hội thảo "Tinh hoa ý tưởng, bừng sáng tạo Việt".

Tại Hội thảo, Ban tổ chức cho biết với các hoạt động truyền thông tích cực nhằm lan toả và kêu gọi các cá nhân, tập thể tham gia đề cử các hạng mục giải thưởng, dự kiến sẽ tiếp nhận gần 1.000 bài dự thi đến từ các cá nhân, công ty truyền thông và các thương hiệu.

Ban tổ chức cũng trao 28 giải thưởng chuyên môn

Theo cơ cấu 40 giải thưởng của chương trình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao 12 giải thưởng Vạn Xuân Classic, gồm các giải nhất, nhì, ba cho những tác phẩm ấn tượng ở cả 4 loại hình quảng cáo gồm: Quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội; quảng cáo truyền thông tích hợp.

Ban tổ chức cũng trao 28 giải thưởng chuyên môn, gồm một giải thưởng chung cuộc Grand Prix cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất và 27 giải thưởng cho các hạng mục gồm: 17 giải Sáng tạo, 3 giải Thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải Đại sứ quảng cáo.

Dự kiến sẽ có gần 1.000 bài dự thi của các cá nhân và thương hiệu

Lễ tổng kết, trao giải thưởng cuộc thi dự kiến sẽ tổ chức vào 17/12/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô và đường đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

 

 

Ý kiến của bạn: