Nhà sáng lập CEO thương hiệu Mon Amie Veston - Đặng Khang chia sẻ về những khó khăn và may mắn khi bước vào con đường kinh doanh.
Theo học IT để hỗ trợ marketing cho việc kinh doanh của bố mẹ, tiếp cận trực tiếp với cơ nghiệp gia đình, Đặng Khang vô tình nhận ra được thiên phú của bản thân với thời trang. “Từ nhỏ Khang đã quen với việc nhìn bố mẹ tư vấn, may đo, chiều lòng nhiều khách hàng khi đến nhà mình đặt mua đồ” - Đặng Khang chia sẻ lúc mới đầu anh chỉ đứng ngoài quan sát, nhưng không biết khi nào niềm yêu thích ngấm vào trong máu, khiến anh say mê thời trang. Cho đến khi lập gia đình, Đặng Khang mới hạ quyết tâm phải lập nghiệp, làm chủ một thương hiệu riêng cho chính bản thân và gia đình - Mon Amie Veston ra đời.
CEO thương hiệu Mon Amie Veston - Đặng Khang
Tính đến tháng 10/2020, thương hiệu thời trang Mon Amie Veston đã hoạt động được 9 năm. Với đội ngũ hơn 80 thợ may lành nghề, phom dáng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, cùng phong cách may riêng biệt của Hàn Quốc, Anh Quốc và Italia dành cho tất cả khách hàng, “xưởng may gia đình” của Đặng Khang từng bước khẳng định vị trí trong giới thời trang cả nước. “Đứa con tinh thần” của Đặng Khang có thể nói là một trong những xưởng may đo đắt giá với thời gian hoàn thành sản phẩm luôn được đảm bảo, chỉ cần khách hàng buổi sáng đến cho số liệu về hình thể, thì chiều tối đã nhận về sản phẩm mà mình mong muốn.
Đặng Khang và cha mình - ông Đặng Hữu Vy
Chia đều công việc theo lợi thế của các thành viên, Đặng Khang khéo léo học hỏi, tiếp thu công nghệ và vận dụng kỹ năng marketing hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu trong thời đại 4.0. Còn cha anh - người có thâm niên trong nghề quản lý kỹ thuật và thợ may trong xưởng. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, đến nay Mon Amie Veston đã trở thành hệ thống tailor uy tín trong khu vực, mang sự thuận tiện và chất lượng cao cấp đến các khách hàng.
Khoảnh khắc cuộc đời - 22g45 hàng ngày trên kênh HTV9.
Mỹ Hạnh