Thời tiết Đà Lạt 17/03/2023

17/3/2023, 19:10

Đà Lạt đẹp tới nỗi vào bất cứ lúc nào cũng có thể trở thành điểm du lịch được bởi vì nó quá mộng mơ

Vì thế, ngay cả trang trại sản xuất của nông dân nơi mưu sinh hàng ngày cũng có thể phổ biến trở thành tọa độ check in, giúp du khách tham quan, trải nghiệm. Đây là hình thức du lịch canh nông mới mẻ và cực kỳ hot tại Đà Lạt trong năm nay. Những năm gần đây thì du lịch canh nông trở thành điểm sáng của ngành du lịch thành phố Đà Lạt. 

Ảnh: Truyền hình Vĩnh Phúc

Trong đó, điểm đến mà du khách không thể bỏ qua chính là trang trại du lịch Canh Nông Đà Lạt, nơi được mệnh danh là kiệt tác của Cao nguyên Lâm Viên. Toàn bộ không gian của Đại Lạt dành cho những mảng xanh tươi mát. Bạn có thể thoải mái quan sát như mô hình trồng trọt theo hướng nông nghiệp công nghệ cao để du khách trải nghiệm. Từ vườn dâu Tây Phúc Bồn Tử đỏ mọng hữu cơ đến mô hình trồng rau thủy canh, nấm sạch và rất nhiều loại hoa đẹp, đặc biệt là bạn có thể đi thu hoạch nấm rau, trái cây mang về và tìm hiểu thêm về các kỹ thuật trồng rau sạch như những người nông dân thực thụ. 

Ảnh: TravelMag

 
Trở về địa bàn còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng trong các homestay bên hồ nước hay trên đồi cao, những căn phòng làm bằng gỗ, hướng về thiên nhiên đem lại cảm giác thanh bình và an yên. Ngoài ra thì nơi đây có cả quán cafe và nhà hàng. Du khách thoải mái thưởng thức và hàn huyên, tán gẫu cùng bạn bè. 

Đây là một trải nghiệm mới mẻ, thú vị, giúp bạn thanh lọc và xoa dịu tâm hồn. Cái nông trại xanh mát mẻ cũng rất phù hợp với thời tiết tại Đà Lạt hiện nay, bởi vì ở đây đang trong mùa khô, trời nắng nhiều ngày dự báo ba ngày tới trời nắng ráo, ngày 17 thì trời ít mây nhất tia UV cũng cao hơn 2 ngày còn lại, mức chính là mức rất nguy hại cho da Tuy nắng mạnh nhưng nhờ địa hình cao nên nhiệt độ ban ngày sẽ không quá 26 độ, đêm thì trời quang mây nên mốc nhiệt nhanh, trời rét 12 độ. Chênh lệch nhiệt độ ngày và đêm lớn.
 

Xem thêm nhiều hơn tại đây


 

Ý kiến của bạn: