(HTV) - Trên cơ sở hợp nhất phòng ban của Sở Lao động -Thương binh và xã hội trước đây, Sở Nội vụ TP.HCM phụ trách thêm các lĩnh vực liên quan đến các thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp. Để đảm bảo công việc thông suốt, hết mình vì công việc.
Cống hiến tại Sở Lao động-Thương binh và xã hội đã 15 năm, anh Tuấn cho biết, sau khi "về chung nhà" với Sở Nội vụ, anh được phân công phụ trách lĩnh vực an toàn lao động. Ủng hộ chủ trương tinh gọn bộ máy, anh cùng các đồng nghiệp làm việc với tâm thế sẵn sàng phục vụ, không làm gián đoạn các thủ tục hành chính.
Anh Đinh Cao Tuấn - Chuyên viên Phòng Việc làm - An toàn lao động, Sở Nội vụ TP.HCM
Anh Đinh Cao Tuấn - Chuyên viên Phòng Việc làm - An toàn lao động, Sở Nội vụ TP.HCM cho biết, đội ngũ đã phải nỗ lực trau dồi chuyên môn, ứng dụng công nghệ thông tin để đảm bảo hiệu quả trong công việc.
Được giao giải quyết 20 thủ tục hành chính liên quan đến người dân, doanh nghiệp, phòng Việc làm - An toàn lao động đã tham mưu đưa các thủ tục hành chính đến gần với người dân hơn, thực hiện trên môi trường điện tử thông qua cổng dịch vụ công Thành phố.
Sở Nội vụ Thành phố với nhiều chức năng, nhiệm vụ mới đang dần ổn định hoạt động
Sau một tuần chính thức đi vào hoat động, Sở Nội vụ Thành phố với nhiều chức năng, nhiệm vụ mới đang dần ổn định hoạt động, hướng tới việc cung cấp cho người dân các dịch vụ công liên thông, đồng bộ và hiệu quả.
Bà Lượng Thị Tới - Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM
Bà Lượng Thị Tới - Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM cho biết, quy trình và kế hoạch chuyển giao nhiệm vụ giữa các cơ quan có những khó khăn, thách thức trong quá trình tiếp nhận nhiệm vụ mới. Các giải pháp đã được đưa ra để đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ trong giai đoạn chuyển tiếp, công tác đào tạo, bồi dưỡng nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc mới.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9