NewJeans hợp tác với "bố già thời trang đường phố" và nhiều nghệ sĩ đình đám

11/5/2024, 10:44

NewJeans đang hứa hẹn màn ra mắt bùng nổ ở Nhật Bản khi nhóm hợp tác với những nhân vật đình đám bậc nhất trong giới nghệ thuật như Hiroshi Fujiwara, Takashi Murakami, Yoasobi.

Nhóm nhạc Kpop NewJeans

 Tối 10/5, nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans bất ngờ công bố bộ ảnh chủ đề mới cho đĩa đơn đôi “Supernatural” - đánh dấu màn ra mắt chính thức ở Nhật Bản vào tháng 6.

 Đáng chú ý, NewJeans hé lộ về việc hợp tác với “bố già" thời trang đường phố Hiroshi Fujiwara. Các thành viên đã diện những chiếc áo phông in tên Hiroshi Fujiwara và 5 cô gái NewJeans (Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein).

 Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Hiroshi Fujiwara là một nhà sản xuất, nhạc sĩ, nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo có tầm ảnh hưởng toàn cầu.

NewJeans hợp tác với “bố già thời trang đường phố” Hiroshi Fujiwara

 Ông được mệnh danh là “bố già" hay “cha đỡ đầu" của thời trang đường phố (streetwear), là nhân vật quan trọng bậc nhất trong quá trình định hình văn hóa streetwear hiện nay.

 Trong sự nghiệp của mình, Hiroshi Fujiwara từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Nike, Burton, Levi’s, Bulgari, Supreme, Starbucks, Converse, Apple, TAG Heuer Carrera, Pokemon,…

 Hồi đầu năm nay, Hiroshi Fujiwara đích thân chụp hình cho Hanni (NewJeans) trên W Korea. Và hiện tại là màn hợp tác đáng mong đợi với cả nhóm.

 NewJeans đang khiến Kpop dậy sóng khi liên tục công bố hợp tác với những tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật, giải trí.

Nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Murakami Takashi thiết kế cho NewJeans

 Cũng trong ngày 10/5, NewJeans cho ra mắt những vật phẩm liên quan đến album "Supernatural" như đĩa CD, túi đeo chéo, balo rút, sách ảnh, thẻ bo góc… đều được hợp tác thiết kế với Murakami Takashi - nghệ sĩ đương đại (hội hoạ, điêu khắc) đình đám bậc nhất Nhật Bản.

 Đĩa đơn đôi tiếng Nhật đầu tay của NewJeans có ca khúc chủ đề "Supernatural" và ca khúc b-side "Right Now" sẽ được phát hành vào ngày 21/6.

 Ngoài Hiroshi Fujiwara và Takashi Murakami, nhóm nhạc nữ của Min Hee Jin một lần nữa hợp tác với chương trình đình đám “Powerpuff Girls” (Từng kết hợp trong MV “New Jeans”).

Ngoài ra, NewJeans được chọn làm người mẫu quảng cáo của 2 thương hiệu tiêu dùng phổ biến là Essentials và Lotte Zero. Hai ca khúc “Bubble Gum” của “Right now” của nhóm cũng được sử dụng trong những quảng cáo này.

NewJeans mời nhóm nhạc đình đám Nhật Bản Yoasobi góp mặt ở fanmeeting tháng 6

Ngoài việc quảng bá trên các chương trình âm nhạc ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản, NewJeans sẽ tổ chức buổi họp mặt người hâm mộ (fanmeeting) Nhật Bản đầu tiên trong sự nghiệp, mang tên “Bunnies Camp 2024” tại Tokyo Dome vào ngày 26 - 27/6.

Trong fanmeeting này, NewJeans mời đến bộ đôi âm nhạc nổi tiếng có thành tích nhạc số dẫn đầu Nhật Bản hiện tại là Yoasobi. Fanmeeting của NewJeans đã “cháy vé" toàn bộ và đang được mở bán thêm.

Nguồn: Lao động

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn: