Dự báo thời tiết 27/03/2023

27/3/2023, 03:00

(HTV) - Nam Bộ ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi và dông rải rác.

Nam Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C. Trong đó, thời tiết TP.HCM ngày 27/03 có mây nhẹ, lượng UV cao nhất ở mức 12 lúc giữa trưa, đầu giờ chiều nhiệt độ lên đến 36 độ C, buổi tối trời trong và có trăng non. 

Quần đải Nam Du - Nguồn: Vnexpress

 Quần đảo Nam Du ở Kiên Giang luôn được ví như là thiên đường du lịch. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi thiên nhiên đầy tràn nắng và biển trong xanh. Dự báo là sắp tới lượng du khách đổ về Nam Du ngày càng đông, đặc biệt là khi tuyến tàu cao tốc Cà Mau - Nam Du - Phú Quốc vừa được mở lại phục vụ nhu cầu du lịch của người dân mùa hè tới. Kể từ ngày 28/03 thì tuyến Cà Mau - Nam Du - Phú Quốc vận hành theo lịch cụ thể như sau: Vào các ngày thứ ba, năm và bảy, tuyến Cà Mau - Nam Du khởi hành vào lúc 9 giờ sáng. Nam Du Phú Quốc khởi hành vào lúc 11 giờ 20 các ngày thứ tư, thứ năm và thứ sáu thì tuyến Phú Quốc Nam Du khởi hành vào lúc 13 giờ 30 và tuyến Nam Du - Cà Mau khởi hành lúc 15 giờ kể từ ngày 8/4 thì tàu vận hành mỗi ngày theo lịch và quý vị có thể tham khảo lịch tàu chạy hàng ngày cũng như đặt vé điện tử qua trang web của phuquocexpress.com, đặc biệt là kể từ hôm nay đến hết ngày 17/4/2023 thì vé đang được giảm 20%. 

Nguồn: Vinpearl

 Hành trình chuyến tàu cao tốc Cà Mau đi Phú Quốc chỉ với thời gian là 3 tiếng 15 phút khai thác là tàu cao tốc Phú Quốc Express có tải trọng 600 khách. Với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu  u mang đẳng cấp 5 sao sẽ mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời nhất. Đặt chân đến với Nam Du thì bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh ở vô số các bãi tắm đậm chất thơ đây phần lớn đều lưu giữ được nét đẹp hoang sơ, nguyên thủy, quả thực là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách muốn nghỉ ngơi, chạy trốn khỏi nhịp sống xô bồ thường nhật. 



Nguồn: taucaotoc

Vào tháng 3 thì biển êm, ngoài bơi lội chúng ta còn có thể lặn ngắm san hô đủ màu sắc dưới làn nước trong xanh. Và thêm một lý do nữa để bạn tranh thủ ghé Nam Du đó chính là thời tiết ở đây hiện nay ở đây trong trong mùa khô nên thời tiết chủ đạo là nắng rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi ở biển. Dự báo 3 ngày tới thì nhiệt độ của xu hướng gia tăng ngày 17 và 28/3 cao nhất sẽ là ở mức 33 độ, sau ngày 29/3 thì nhiệt độ tăng thêm 1 độ lên mức 34 độ và xấp xỉ mức nắng nóng thì chúng ta sẽ cảm giác nóng rõ rệt về đêm và sáng sớm. Nhiệt độ giảm nhanh còn 24 độ và trời mát dịu.


>>> Xin mời quý vị đón xem những hình ảnh, thông tin chi tiết hơn trong chương trình thời sự của HTV lúc 20h trên HTV9

 

 

Ý kiến của bạn: