Aeon Mall Tân Phú tổ chức lễ hội nhằm đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

TẤN TÀI // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 3/10/2023, 21:44

(HTV) - Vừa qua, tại Aeon Mall Tân Phú Celadon đã diễn ra Lễ hội kết nối Ngân hàng với chủ đề “Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt". Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển quận Tân Phú.

Ủy ban nhân dân quận Tân Phú phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM, Trung Tâm Thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon cùng 9 ngân hàng thương mại tổ chức Lễ hội kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp, Cá nhân, Hộ kinh doanh, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và kích cầu tiêu dùng tại Aeon Mall Tân Phú, với chủ đề "Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt".

Lễ hội kết nối Ngân hàng với chủ đề “Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt"

Hoạt động nhằm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, tạo điều kiện, hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn quận Tân Phú giới thiệu sản phẩm, mở rộng và phát triển kênh phân phối thị trường trong nước và phục vụ nhu cầu mua sắm của Nhân dân đối với hàng hóa Việt Nam có chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phù hợp và góp phần hưởng ứng hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

Hoạt động còn góp phần hưởng ứng hiệu quả Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Đồng thời, hoạt động còn hỗ trợ khách đến mua sắm được mở thẻ tín dụng ưu đãi chi tiêu tại siêu thị, kích cầu tiêu dùng tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú Celadon (Aeon Mall Tân Phú) nói riêng và tại các điểm có sử dụng máy POS thanh toán nói chung.

Khách tham gia hoạt động được hỗ trợ mở thẻ tín dụng ưu đãi chi tiêu

Lễ hội thu hút sự tham gia của 40 gian hàng, gồm 10 Ngân hàng thương mại và 30 gian hàng bán các sản phẩm tiêu dùng đóng trên địa bàn quận Tân Phú. Cũng thông qua Lễ hội này các doanh nghiệp tiềm năng của Tân Phú và các khu vực lân cận có sẽ có nhiều cơ hội kết nối thành công với các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng nhằm hưởng ứng chủ đề "Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt".

Lễ hội thu hút sự tham gia của 40 gian hàng

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm giao lưu hàng hóa, tìm hiểu các thông tin thị trường thế giới, xu hướng phát triển và nhu cầu xuất khẩu hàng hoá để từ đó xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong thời gian tới.

 

Ý kiến của bạn: