(HTV) - GIDIFA Việt Nam đã kỷ niệm 6 năm thành lập và sự kiện lễ xúc tiến thương mại Việt Nam và các nước như: Nigeria, Singapore, Hoa Kỳ, Kenya. Sự kiện thu hút sự tham dự của nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
GIDIFA Việt Nam kỷ niệm 6 năm thành lập
Có thể nói, đây là cơ hội để các thành viên của GIDIFA Việt Nam đưa sản phẩm thâm nhập thị trường nước ngoài. Cũng tại sự kiện, rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia ký kết, cùng hiệp hội tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Tham dự sự kiện với thế mạnh là các dòng sản phẩm tiêu dùng hữu cơ thiết yếu như nước rửa chén, nước giặt đồ, nước lau sàn, dầu gội sữa tắm, sản phẩm của DH Group được đối tác nước ngoài đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.
Ông Đỗ Hạnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị DH Group cho biết, trải qua nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, DHGroup đã cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày trong gia đình có nguồn gốc cơ, thiên nhiên, các dòng sản phẩm đạt chuẩn OCOP, sản phẩm giặt rửa, tắm gội, sản xuất theo công nghệ sinh học an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ khách hàng.
Trải qua nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm, DHGroup đã cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày trong gia đình có nguồn gốc cơ, thiên nhiên, các dòng sản phẩm đạt chuẩn OCOP
DH Group cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chiến dịch "Sức sống xanh – Vì sức khỏe cộng đồng". Với sứ mệnh kiến tạo sức khoẻ người Việt, DH Group từng ngày hoàn thiện , phát triển, mang giá trị tiêu dùng xanh đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9