UNIQLO: 20 Năm Cải Tiến Để Trở Thành Biểu Tượng Mới Cho Trang Phục Thiết Yếu Của Phụ Nữ

TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 16/4/2025, 16:00

(HTV) - UNIQLO, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa mang đến một không gian trải nghiệm đầy cảm hứng với chủ đề “Cảm nhận mới về sự tự do”, dành riêng cho dòng sản phẩm Bra Top - biểu tượng tinh tế của sự thoải mái và phóng khoáng của người phụ nữ

Trong những khoảnh khắc đời thường, khi không còn ánh đèn sân khấu hay những bộ trang phục cầu kỳ, Hoa hậu H’Hen Niê trở về với chính mình, một người phụ nữ giản dị, thực tế và yêu sự thoải mái. Không cần quá nhiều lựa chọn, cô ưu tiên những gì khiến cơ thể được thở, tâm trí được thảnh thơi.

Hoa hậu H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

“Những lúc không trình diễn, tôi chỉ muốn mặc những thứ nhẹ nhàng,” cô chia sẻ trong một buổi trò chuyện thân mật. “Bra Top của UNIQLO là một trong số đó. Tôi không phải suy nghĩ quá nhiều khi mặc nó - nó như một phần tự nhiên trong ngày của tôi vậy.”

Câu nói tưởng chừng đơn giản ấy, thực ra chạm đến điều mà nhiều phụ nữ vẫn luôn đi tìm: một trang phục không phô trương, không áp đặt, không khiến họ phải điều chỉnh mình để phù hợp với nó. Thay vào đó, là một món đồ lặng lẽ lắng nghe, đồng hành và để họ tự do là chính mình.

Bra Top - Chiếc áo ra đời từ sự thấu hiểu nữ giới 

Qua thời gian, yếu tố thoải mái ngày càng được coi trọng trong trang phục dành cho nữ giới. Nhằm đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng, năm 2005, UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu thiết kế áo dây với cúp ngực có thể tháo rời - tiền thân của trang phục Bra Top. Năm 2006, áo được tiếp tục phát triển với phiên bản có cúp ngực được tích hợp vào mặt trong của áo, mang đến sự tiện lợi và thoải mái vượt trội. Năm 2008, dòng sản phẩm này chính thức được giới thiệu trên thị trường với tên gọi UNIQLO Bra Top.

Năm 2025, dòng Bra Top trở lại với hơn 20 phiên bản – từ cổ yếm đến dáng ngắn, từ chất liệu AIRism mát dịu đến vải gân giữ dáng, trải dài từ size XS đến XXL. Những thay đổi ấy không mang ý nghĩa "làm mới" cho hợp xu hướng, mà đơn giản chỉ là để mỗi người phụ nữ, với mỗi nhu cầu riêng, đều có thể tìm thấy phiên bản phù hợp nhất với mình.

Hình ảnh tại khôn gian trải nghiệm ở Uniqlo với chủ đề “Cảm nhận mới về sự tự do”

Và cũng như H’Hen, nhiều người đã chọn Bra Top không phải vì nó là sản phẩm thời trang nổi bật, mà vì cảm giác bình yên mà nó mang lại. Một thứ bình yên rất nhỏ - bắt đầu từ chiếc áo đầu ngày - nhưng đủ để khiến họ thấy mình được sống nhẹ nhàng hơn một chút. 

Có lẽ, trong nhịp sống càng lúc càng vội, điều phụ nữ cần không phải là thêm một món đồ “phải có trong tủ đồ”, mà là một khoảng không – để cơ thể được thả lỏng, và tâm trí được tự do. Nếu may mắn, chiếc áo họ mặc cũng có thể góp phần tạo nên khoảng không ấy.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Cơn bão số 1 năm 2025 mang tên quốc tế Wutip đã hình thành sáng 11/6 trên vùng biển phía Đông quần đảo Hoàng Sa, gây gió mạnh, sóng lớn và nguy hiểm cho tàu thuyền hoạt động trên biển.
(HTV) - Vàng trong nước tăng mạnh ngày 11/6, vàng miếng lên 118,5 triệu, vàng nhẫn đạt 117,2 triệu đồng/lượng; xăng dầu có thể tiếp tục điều chỉnh tăng.
Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông đang mạnh dần lên, có khả năng trở thành cơn bão số 1 trong ngày 12/6. Hoàn lưu gây mưa lớn tại nhiều tỉnh Trung và Nam Bộ, tiềm ẩn nguy cơ lũ quét, sạt lở và ngập úng.
(HTV) - Hội Doanh nghiệp xanh TP.HCM (HGBA) vừa chính thức ra mắt, đánh dấu sự ra đời của một tổ chức tiên phong thúc đẩy mô hình phát triển xanh, bền vững và có trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
(HTV) - Khi Ucraina tiến hành cuộc tập kích bằng drone sâu bên trong lãnh thổ Nga vào ngày 1/6, họ đã vô tình gửi một lời cảnh tỉnh đanh thép đến mọi quốc gia trên thế giới về mức độ nguy hiểm khó lường của drone.
(HTV) - “Người nam châm” Iran Abolfazl Mokhtari lập kỷ lục Guinness lần thứ 3 với 96 thìa dính trên cơ thể, nhờ khả năng hút dính bẩm sinh xuất hiện từ nhỏ.
(HTV) - Dự án kem độc đáo tại London giới thiệu các hương vị lạ như hành muối, tương ớt, dầu ô liu... thu hút sự tò mò và phản hồi trái chiều từ khách, kéo dài đến 17/8.