NewZgraphic: Gần 1.000 người tham dự “Ngày Quốc tế Yoga năm 2024” tổ chức ở Việt Nam

NGỌC TRÚC - PHƯƠNG TRINH - TRÚC ÂN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 21/6/2024, 10:24

(HTV) - Ngày 20/6, sự kiện "Ngày Quốc tế Yoga" đã diễn ra sôi động tại Việt Nam với sự tham gia của gần 1.000 người yêu thích yoga từ khắp nơi.

Chương trình được tổ chức tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ấn Độ và các tổ chức yoga địa phương.

Ngày Quốc tế Yoga 2024: “Yoga vì bản thân và xã hội”

Cái tên "Yoga" bắt nguồn từ tiếng Sanskrit (một ngôn ngữ cổ ở Đông Ấn), có nghĩa là hợp nhất lại tinh thần, thể chất và linh hồn của bạn. Do vậy, yoga là một hệ thống của nhiều kỹ thuật giúp thân thể và trí não khỏe mạnh.

Với sự thành công của Ngày Quốc tế Yoga năm nay, hy vọng rằng phong trào yoga tại Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

 

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - TP.HCM chuẩn bị triển khai chính thức mô hình chính quyền hai cấp, hướng đến bộ máy tinh gọn, hiệu quả, phục vụ người dân tốt hơn.
(HTV) - Đêm 14/6 giờ Việt Nam, Israel đã thực hiện nhiều đợt tấn công mới nhằm vào Iran.
(HTV) - Hội nghị toàn quốc tập huấn về tổ chức và hoạt động của hệ thống chính trị ở cấp xã (mới) vừa được tổ chức, với sự chủ trì của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, thu hút 1,5 triệu đại biểu trên cả nước.
(HTV) - Ngày 14/6, Cơ quan quản lý hàng không Ấn Độ đã ra lệnh kiểm tra tất cả máy bay Boeing 787 của các hàng hàng không tại nước này. Quyết định được đưa ra sau vụ tai nạn máy bay Air India khiến 270 người thiệt mạng.
(HTV) - Sáng 14/6, Lễ hội Không tiền mặt - Ting Ting Day 2025 với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số" đã chính thức khai mạc tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.
(HTV) - Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh 2025 khởi động toàn quốc, mở rộng sân chơi cho giới trẻ sáng tạo từ tài nguyên bản địa, hướng đến phát triển bền vững.
(HTV) - Nhiều doanh nghiệp Việt đang đầu tư chuẩn hóa bao bì để khẳng định thương hiệu và đáp ứng yêu cầu thị trường quốc tế như châu Âu, Nhật Bản hay Bắc Mỹ.