Với chiến lược bản địa hóa sản phẩm, chủ thương hiệu Chocopie lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam.
Bài liên quan
(HTV) - Chiều 17/10, Quỹ "Chung một tấm lòng - Vì đồng bào miền Bắc thương yêu" của Đài Truyền hình TP.HCM bắt đầu chuyến thiện nguyện tại các tỉnh phía Tây Bắc, trao kinh phí khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 tại tỉnh Sơn La.
(HTV) - Giá vàng đạt mức cao kỷ lục do tác động của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông, trong khi giá xăng dầu thế giới tiếp tục tăng nhẹ, còn giá xăng dầu trong nước đã được điều chỉnh giảm.
(HTV) - 5G là thế hệ thứ năm của công nghệ di động không dây, với đặc tính tốc độ cao, độ trễ thấp, kết nối nhiều thiết bị hơn các công nghệ khác từ 10 đến 100 lần.
(HTV) - Để TP.HCM phát triển bền vững, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Hồ Hải nhấn mạnh, công tác nắm bắt, phân tích, nghiên cứu và định hướng dư luận xã hội cần phải tiếp tục đổi mới, nâng chất trong thời gian tới.
(HTV) - Sáng 17/10, Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề "Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển".
(HTV) - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ, Cử nhân năm 2024 cho 11 tân Thạc sĩ và 1.550 tân cử nhân.
(HTV) - Chiều 16/10 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Lê Anh Tuấn, Bộ Giao thông Vận tải đã có cuộc họp trực tuyến với các địa phương TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An về việc thúc đẩy các dự án giao thông quan trọng trong vùng.