Sáng 18/3, Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức buổi tập huấn Kỹ năng khai thác nền tảng TikTok. Mục đích giúp công nhân viên chức - người lao động của HTV nắm bắt xu hướng, kỹ năng và khai thác tối đa khả năng của TikTok trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Buổi tập huấn nhằm mang đến những kiến thức, kỹ năng để sử dụng hiệu quả ứng dụng TikTok

Sự kiện thu hút nhiều sự chú ý, tham dự của công nhân viên chức - người lao động

Ông Nguyễn Hải Triều – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ truyền hình Đài Truyền hình TP.HCM có mặt tại buổi tập huấn

Các đại diện của đội ngũ TikTok Việt Nam, Đông Nam Á

Nino Lưu - Quản lý Đối tác nội dung, TikTok Đông Nam Á có phần trình bày thú vị về cách thức phát triển một kênh TikTok hiệu quả

TikToker - KOC Cô Ba Edit phấn khởi chia sẻ kinh nghiệm sáng tạo của chính mình

Chloe Nguyễn - Quản lý vận hành, TikTok LIVE Việt Nam nói về lĩnh vực livestream

Hiểu được cơ chế hoạt động của TikTok, người dùng có thể tạo nên thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp một cách hiệu quả

Nền tảng Tiktok giờ đây không chỉ đem đến những nội dung giải trí, mà còn cập nhật tin tức một cách nhanh chóng

Chỉ với chiếc điện thoại, người dụng có thể sáng tạo nội dung với bất kỳ loại tài nguyên thông tin

Trong thời buổi hiện tại, ai cũng có thể là một nhà sáng tạo nội dung

Các BTV là những " nhà sáng tạo" tiềm năng nhất

Buổi tập huấn được tổ chức trong bầu không khí vui vẻ, tích cực

Việc áp dụng tối đa khả năng của các nền tảng mạng xã hội cũng là cách để truyền hình phát triển mạnh mẽ

Hiện tại, HTV đang sở hữu những kênh TikTok htvofficial, htvtintuc, htvthethaoofficial mang đến những thông tin đa dạng, chính thống
Duy Dương