Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

Sỹ Thành 21/5/2021, 15:37

Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.

Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.

Bên cạnh việc triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi Khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; Chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ Cố định băng rộng; Xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động Tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)… Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Những quy định mới trong Luật BHXH và Luật Việc làm vừa được phổ biến, nhấn mạnh các điểm đáng lưu ý về công tác thu BHXH, BHYT, BHTN, cấp sổ BHXH, thẻ BHYT cho doanh nghiệp, cùng nhiều thay đổi quan trọng.
(HTV) - Từ năm 2025, 34 đơn vị cấp tỉnh sẽ được sắp xếp lại theo Nghị quyết mới nhất. Hàng loạt tỉnh, Thành phố sẽ hợp nhất, tạo nên những tên gọi và trung tâm mới.
(HTV) - Từ ngày 1/6, TP.HCM đồng loạt vận hành thử mô hình chính quyền địa phương cấp xã mới trên toàn địa bàn. Không chỉ kiểm tra hệ thống kỹ thuật, đây còn là đợt sát hạch toàn diện về con người, cơ sở vật chất và quy trình phối hợp hành chính.
(HTV) - Hội thảo khoa học toàn quốc “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Cuộc đời và tư tưởng” do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã làm nổi bật tầm vóc của Đại tướng trên phương diện quân sự và di sản tinh thần dân tộc.
(HTV) - Tại hội thảo khoa học “Tầm nhìn quy hoạch và các động lực phát triển kinh tế của TP.HCM mới”, các chuyên gia nhận định rằng quy hoạch cần một tầm nhìn chung mà phải đảm bảo công bằng giữa các địa phương.
(HTV) - Chiều 17/6, tại phiên thảo luận về kinh tế - xã hội, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên và Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã giải trình về phòng chống hàng giả trong thương mại điện tử và sắp xếp chính quyền địa phương hai cấp.
Ngôi nhà 4 tầng tại Khu đô thị Văn Phú (quận Hà Đông) bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Đến gần 19g, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân tử vong.