Chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”

Sỹ Thành 21/5/2021, 15:37

Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.

Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.

Bên cạnh việc triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, dự kiến trong năm nay Viettel Telecom cũng hoàn thành việc xây dựng hệ thống nhận diện chủ động chất lượng dịch vụ di động và cố định băng rộng để thực hiện điều hành và xử lý lỗi trước khi Khách hàng phản ánh, phàn nàn về chất lượng dịch vụ; Chủ động nhân diện thuê bao bị sự cố và thực hiện phát âm thông báo trạng thái lỗi kèm hướng xử lý sự cố khi khách hàng gọi tổng đài đối với dịch vụ Cố định băng rộng; Xây dựng hệ thống cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của Viettel chủ động Tạm mở/gia hạn nợ cước trên thiết bị khách hàng sử dụng (MyViettel, ti vi)… Nhờ đó, hoạt động chăm sóc khách hàng trở nên thông minh và hiệu quả hơn, đồng thời tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công thực tế.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Thành phố đã bắt đầu triển khai đề án phát triển hệ sinh thái du lịch theo trục "TP.HCM - Long Thành"; trong đó lấy việc "vận chuyển đường thủy" làm chủ đạo được nhiều doanh nghiệp du lịch quan tâm và đang theo đuổi phát triển.
(HTV) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 đã chọn ra 27 ứng viên xuất sắc nhất để vinh danh. Đây là các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển bền vững.
(HTV) - Thương hiệu dẫn dắt bền vững sẽ giúp các doanh nghiệp Việt tận dụng sức mạnh của thương hiệu để thay đổi thói quen, hành vi người tiêu dùng hướng đến lối sống và tiêu dùng bền vững.
(HTV) - Từ năm 1940, phương pháp "trị liệu nghệ thuật" được áp dụng trên thế giới cho các chứng bệnh liên quan đến sức khỏe tâm thần. Theo một số nhà trị liệu, phim bộ Hàn Quốc có những thế mạnh quan trọng phù hợp với liệu pháp tâm lý.
(HTV) - Lâu đài Windsor của Hoàng gia Anh vừa hoàn thành việc trang trí Giáng sinh cho năm 2024. Những căn phòng được trang trí sẽ mở cửa cho du khách từ nay cho đến ngày 06/01, theo truyền thống.
(HTV) - Ngày 22/11, thẩm phán tòa án New York Juan Merchan ra phán quyết hoãn vô thời hạn việc tuyên án ông Donald Trump trong vụ chi tiền bịt miệng một diễn viên phim người lớn.
(HTV) - Ngày 22/11, tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Matxcova sẽ tiếp tục thử nghiệm tên lửa đạn đạo trong thiết bị siêu thanh phi hạt nhân Oreshnik, và chuẩn bị sản xuất hàng loạt tên lửa này.