7,5 triệu khách hàng tham gia chương trình “Nhắn 4G, quà bất ngờ” của Viettel

Sỹ Thành 29/12/2020, 09:10

Năm 2020 là một năm đầy nỗ lực của Viettel khi liên tục duy trì các chính sách và chương trình nhằm phổ cập 4G, khuyến khích khách hàng trở thành các đại sứ lan toả data.

Trong đó phải kể đến “Nhắn 4G, quà bất ngờ” -  chương trình lớn nhất năm đã thu hút hơn 7,5 triệu khách hàng tham gia sau hơn 2 tháng triển khai.

Là chương trình kích thích tiêu dùng data lớn nhất năm, “Nhắn 4G, quà bất ngờ” thực sự là “bom tấn” được Viettel tung ra vào tháng 10 vừa qua nhằm sớm đạt được mục tiêu phổ cập data. Với chương trình này, mọi khách hàng Viettel đều có cơ hội nhận được phần quà ý nghĩa khi soạn tin nhắn “4G” gửi 191. Không chỉ là data miễn phí, khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher trị giá từ 300.000 – 600.000 đồng để áp dụng khi mua điện thoại 4G tại chuỗi Viettel Store.

Chương trình ngay lập tức đạt hiệu ứng tốt khi có tới gần 70 triệu lượt tiếp cận chương trình và 7,5 triệu lượt khách hàng đăng ký tham gia. Lí do làm nên cơn sốt của chương trình là bên cạnh các ưu đãi data, Viettel còn áp dụng chính sách trợ giá thiết bị. Theo đó, việc hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại như Samsung, Vinsmart đã đem tới cơ hội mua SmartPhone 4G chỉ từ 600.000 đồng cho khách hàng của Viettel. Với mức giá này- thiết bị đầu cuối giờ đây sẽ không còn là rào cản với người dân khi tiếp cận dịch vụ 4G, kể cả những người chưa từng/ít có cơ hội tiếp cận với công nghệ. 

Phổ cập 4G và điện thoại SmartPhone là mục tiêu và chiến lược quan trọng nhất của Viettel trong những năm gần đây và được tăng tốc vào năm 2020 với hàng loạt chương trình kích thích tiêu dùng 4G. Điểm lại các chương trình đã gặt hái đươch những thành công nhất định như: “Có data, Tết đâu cũng là nhà” với 1,8 triệu khách hàng tham gia, 2,33 triệu GB đã được Viettel gửi tặng khách hàng; “Tặng data, ấm lòng FA” với 3,2 triệu khách hàng tham gia…

Chính thức gia nhập thị trường viễn thông di động năm 2004 - thời kỳ đầu của giai đoạn bùng nổ Internet, Viettel là một trong những nhà mạng tiên phong trong việc thúc đẩy chuyển đổi thuê bao sang sử dụng dịch vụ 4G, từng bước xoá bỏ rào cản về cước viễn thông, mang internet đến vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa. Viettel cũng là nhà mạng duy nhất tặng data cho nhiều nhóm khách hàng của mình, bao gồm cả những khách hàng đã và chưa sử dụng data 4G.

Với nhiều nỗ lực thời gian qua, hiện tại, khi nhắc đến data di động, người dân đã không còn nhiều lo lắng về giá cước. Bởi những nhà mạng như Viettel, vẫn đang nỗ lực mang đến ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Hội Luật gia TP.HCM đã đạt nhiều thành tựu trong tuyên truyền pháp luật, cải cách hành chính và tư pháp, đồng thời đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ 2024-2029, với sự góp sức của Ban chấp hành mới.
(HTV) - Sáng ngày 21/9, người dân Sri Lanka bắt đầu bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống được đánh giá là quan trọng nhất kể từ khi nước này giành độc lập.
(HTV) - Ngày 20/9, chính quyền bang Sinaloa của Mexico cho biết hơn 53 người thiệt mạng, và 51 người khác mất tích trong các vụ tranh chấp giữa các băng đảng tội ác tại bang này trong 11 ngày qua.
(HTV) - Thông thường, các quán ăn bị nước tràn vào và ngập tới đầu gối thì sẽ phải đóng cửa. Thế nhưng, tại Luân Đôn (Anh), có một quán ăn "độc lạ": càng ngập nước, thì càng đông khách!
(HTV) - Chó nghiệp vụ, với chiếc mũi siêu thính là cộng sự đắc lực để giúp phá các chuyên án ma túy, tìm kiếm chất nổ hay người mất tích.
(HTV) - Sau bão lũ, một trong những yêu cầu quan trọng là công tác chăm sóc sức khỏe và y tế nhằm ngăn ngừa tốt nhất dịch bệnh có thể phát sinh và lây lan.
(HTV) - Từ cuối năm 2022, Batdongsan.com.vn đưa ra dự báo thị trường bất động sản Việt Nam sẽ đảo chiều vào khoảng quý 2 đến quý 4/2024.