CMC trình diễn ứng dụng A.I hỗ trợ tiếp thị trực tuyến

Sỹ Thành 16/8/2018, 14:40

Tại diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2018, ông Lê Anh Vũ - Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề ứng dụng, AI,CLOUD thúc đẩy hoạt động tiếp thị trực tuyến thời đại số.

Được biết đến là đơn vị hạ tầng viễn thông với mô hình dịch vụ một cửa “One-Stop-Shop”, năm 2018 CMC Telecom tiếp tục phát triển và cung cấp những dịch vụ mới tích hợp trên nền tảng điện toán đám mây cho doanh nghiệp. Mang đến diễn đàn Tiếp thị trực tuyến chủ đề “Human or Robot” của Hiệp hội thương mại điện tử lần này, đại diện CMC Telecom đã có 5 phần demo dịch vụ, giải pháp đã và đang được CMC Telecom triển khai thành công tại Việt Nam. Bao gồm Voice Analytics (Tổng đài thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo và phân tích giọng nói ), Video Analytics (Ứng dụng máy học phân tích video), Credit Scoring (Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn đánh giá chỉ số tín dụng thông minh qua mạng xã hội), Video reality (Thực tế tăng cường trên nền tảng GPU) và Social Listening (Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn và máy học xử lý khủng hoảng truyền thông qua mạng xã hội). 

“Mục tiêu của CMC Telecom là hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng cuối. Vì vậy, mọi giải pháp của CMC Telecom đều hướng tới việc giúp doanh nghiệp quản trị dữ liệu, truyền tải thông tin và kết nối gần hơn tới khách hàng của doanh nghiệp” – Anh Lê Anh Vũ chia sẻ.

Ông Lê Anh Vũ – Giám đốc Trung tâm Giá trị gia tăng CMC Telecom

Các giải pháp được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong ngành bán lẻ, chuỗi quan tâm nhất có thể kể đến là ứng dụng Voice Analytics, Video Analytics khi có thể thay thế nhân sự trực tổng đài hoặc đưa ra những gợi ý sản phẩm ngay lập tức cho khách hàng từ khi bước chân vào cửa hàng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng dịch vụ và quy mô mà các giải pháp này có thể được triển khai cho doanh nghiệp sử dụng chỉ từ 2 tuần đến 6 tháng.  

Theo WPP (Wire and Plastic Product) và Kantar Miward Brown – Đơn vị nghiên cứu và tư vấn thị trường tại Vương quốc Anh công bố tháng 6/2018, trong số 10 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất toàn cầu thì có đến 8 thương hiệu là những công ty về công nghệ hoặc có liên quan đến công nghệ như Goolge, Apple, Amazon, Microsoft, Tencent, Facebook, … Việc sử dụng dữ liệu, công nghệ thông minh như trí tuệ nhận tạo A.I, các tương tác thực tế AR, … trong hoạt động marketing đã giúp các thương hiệu này hiểu sâu hơn về khách hàng, nội dung tương tác mang tính cá nhân và tiện lợi, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ý kiến của bạn:
Bài liên quan
(HTV) - Giải thưởng quốc tế Kotler Awards 2024 đã chọn ra 27 ứng viên xuất sắc nhất để vinh danh. Đây là các nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia marketing, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc đã đóng góp cho sự phát triển bền vững.
(HTV) - Thương hiệu dẫn dắt bền vững sẽ giúp các doanh nghiệp Việt tận dụng sức mạnh của thương hiệu để thay đổi thói quen, hành vi người tiêu dùng hướng đến lối sống và tiêu dùng bền vững.
(HTV) - Xây dựng thành phố thông minh là vấn đề được đưa ra lần đầu tiên vào khoảng đầu thế kỷ 21. Ở giai đoạn đầu, được quan tâm nhất là các thiết bị công nghệ, xây dựng chính quyền số, thì những năm qua trọng tâm đã chuyển sang các nền tảng xã hội số.
(HTV) - JBL Việt Nam vừa ra mắt ba mẫu tai nghe TWS mới – JBL Tour Pro 3, JBL Tune Beam 2 và JBL Wave Beam 2, với công nghệ âm thanh tối tân, chất lượng chống ồn đỉnh cao và thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.
(HTV) - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM vừa tổ chức Hội nghị lần thứ 2, Khóa XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, thống nhất các tờ trình quan trọng và tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
(HTV) - Quốc hội thảo luận về những đổi mới trong hoạt động chất vấn và giám sát, nhấn mạnh tính minh bạch và hiệu quả trong các dự án luật sửa đổi.
(HTV) - Quốc hội vừa nghe báo cáo về dự án sửa đổi Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật, nhằm hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn quốc gia, thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao năng lực cạnh tranh.