Đăng ký ghi hình chương trình "Trò chuyện cùng thời gian" ngày 5/7/2024

Chương trình "Trò chuyện cùng thời gian" với 2 chủ đề “Điệp khúc tình yêu” và “Giấc mơ mùa thu” hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc đặc biệt, sẽ được ghi hình lúc 19g Thứ sáu 5/7/2024.

"Dù rằng đời ta thích hoa hồng, kẻ thù buộc ta ôm cây súng" - Câu hát vang lên như một biểu tượng cho lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả. Trò chuyện cùng thời gian - Điệp khúc tình yêu sẽ khai thác sâu vào những ca khúc viết về người lính, những người đã dũng cảm đứng lên bảo vệ Tổ quốc. Những bản tình ca không chỉ là nguồn cảm hứng, mà còn là người bạn đồng hành trong những ngày tháng gian khó. Chương trình sẽ đưa khán giả trở về với những câu chuyện đầy xúc động về những người lính trở về và cả những người đã mãi mãi nằm lại nơi chiến trường qua các ca khúc: Màu hoa đỏ (nhạc: Thuận Yến - thơ: Nguyễn Đức Mậu), Chiếc vòng cầu hôn (sáng tác: Trần Tiến), Vết chân tròn trên cát (sáng tác: Trần Tiến), Điệp khúc tình yêu (sáng tác: Trần Tiến).

Chương trình Trò chuyện cùng thời gian - Giấc mơ mùa thu sẽ đưa khán giả trở về với những câu chuyện về mùa thu qua những ca khúc đã ghi dấu trong lòng nhiều thế hệ, chủ yếu là các sáng tác từ thập niên 90 trở về đây, từ những bản tình ca lãng mạn đến những giai điệu hoài niệm về thời gian đã qua. Đó là các ca khúc: Giấc mơ mùa thu (sáng tác: Võ Thiện Thanh), Không còn mùa thu (sáng tác: Việt Anh), Nhớ mùa thu Hà Nội (sáng tác: Trịnh Công Sơn), Cảm ơn mùa thu (sáng tác: Thanh Tùng). Góp mặt trong chương trình là những ca sĩ: NSND Tạ Minh Tâm, Phương Thanh, Quang Dũng, Phương Vy, Hoàng Tôn, Lê Viết Thu, Hiền Lê, An Nhiên, nhóm bè Cadillac và ban nhạc Thời Gian.

Mời quý khán giả đăng ký tham gia ghi hình tại đây.

- Thời gian: 19g00 thứ Sáu, ngày 5/7/2024

- Địa điểm ghi hình: Nhà hát truyền hình HTV (số 14, Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM)

Khán giả đăng ký tham gia ghi hình chương trình vui lòng:

- Có mặt muộn nhất lúc 18g30; trang phục ấm, lịch sự; hợp tác tốt cùng người điều phối trong hoạt động ghi hình.

- Cổng đăng ký sẽ chốt khi đủ số lượng đăng ký.

- Chương trình chỉ dành cho khán giả trên 13 tuổi.

Lưu ý: Khán giả đăng ký tham dự thành công vui lòng mang theo CMND/CCCD theo số đã điền vào form đăng ký để đối chiếu tại cổng bảo vệ.

Đan Quỳnh (Nguồn: Ban Ca nhạc HTV)