Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh “MADE BY VIETNAM DAY 2025”, cuộc thi “THE FUTURE BRAND 2025 – Kiến tạo Thương hiệu Việt” được xác định là một bệ phóng uy tín, giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt khai thác tính sáng tạo và khẳng định tiềm năng phát triển bền vững của thương hiệu Việt.
Trong buổi sáng và chiều, tại Showroom Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (số 92 Nguyễn Huệ, Quận 1), 21 thương hiệu đã lần lượt có cơ hội trình bày trực tiếp những điểm nổi bật, lắng nghe và trao đổi cùng các chuyên gia về dự án của mình.





Các thương hiệu đã xuất sắc vượt qua vòng thẩm định và đánh giá hồ sơ và tiến đến buổi gặp mặt trao đổi trực tiếp với Hội đồng Cố vấn chuyên môn cuộc thi "THE FUTURE BRAND 2025 - Kiến tạo Thương hiệu Việt"
Tham dự Hội đồng Cố vấn chuyên môn có: Ông Trần Phú Lữ - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), Chủ tịch Hội đồng; Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC); Ông Phạm Bình An - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, Thành viên Hội đồng; Ông Trần Giang Khuê - Trưởng Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM, Thành viên Hội đồng; Ông Nguyễn Tri Quang - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), Thành viên Hội đồng; Ông Võ Thanh Mỹ - Chủ tịch Chi hội Truyền thông số Phía Nam, Thành viên Hội đồng; TS. Hoàng Văn Việt - Chủ tịch Viện nghiên cứu GISA, Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân Trí thức GIBA; Ông Ngô Trần Thịnh - Trưởng Phòng Đa Truyền thông (Trung tâm Tin tức, Đài Truyền hình TP.HCM), Thư ký Hội đồng.






Các giám khảo, chuyên gia trong Hội đồng Cố vấn chuyên môn cuộc thi
Vòng thẩm định với Hội đồng Cố vấn chuyên môn là một hạng mục nội dung phát sinh so với lịch trình dự kiến của cuộc thi với mong muốn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và các chuyên gia trực tiếp trao đổi và tìm hiểu nhiều hơn về tiềm năng và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Từ đó, BTC mong muốn mở ra một không gian tương tác giúp các thương hiệu Việt nhận được những ý kiến đóng góp thực tiễn để hoạch định tương lai cùng tầm nhìn chiến lược cho các sản phẩm/dịch vụ cốt lõi.
Sau buổi gặp mặt và trình bày dự án cùng Hội đồng Cố vấn chuyên môn, BTC cuộc thi và các chuyên gia sẽ căn cứ vào dữ liệu của các doanh nghiệp cho việc lên kế hoạch nội dung tập huấn chi tiết, đảm bảo các thương hiệu khi tham gia sẽ có được sự hỗ trợ thiết thực nhất có thể trong hành trình “THE FUTURE BRAND 2025 - Kiến tạo Thương hiệu Việt”.





Buổi trao đổi và vấn đáp sơ khảo cuộc thi "THE FUTURE BRAND 2025" đã tạo cầu nối giúp các doanh nghiệp và các chuyên gia trực tiếp trao đổi và tìm hiểu về nhau nhiều hơn để cùng xây dựng những thương hiệu "Made By VietNam"
Với tinh thần cởi mở và xây dựng, hoạt động đối thoại chuyên sâu này đã giúp BTC và Hội đồng chuyên môn cuộc thi “THE FUTURE BRAND 2025” hiểu thêm nhiều khía cạnh khác phù hợp với nhu cầu và đặc thù của doanh nghiệp để đưa ra những đánh giá toàn diện cho các thương hiệu trước khi công bố quyết định danh sách Top 10 thương hiệu xuất sắc bước tiếp vào Vòng bán kết.
Theo BTC cuộc thi, tổng cơ cấu giải thưởng dành cho Top 5 thương hiệu “Made By VietNam” xuất sắc nhất lên tới 3 tỷ đồng bao gồm các Gói hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, Gói quảng bá thương hiệu trên nền tảng TikTok, Gói hỗ trợ đa truyền thông HTV, Gói quảng bá thương hiệu trên nền tảng Focus Media, và cơ hội nhận được Gói đầu tư từ các quỹ khác.
Ngoài ra, tất cả các thương hiệu Việt tham dự “THE FUTURE BRAND 2025” cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như:
- Tham vấn chuyên sâu 1 - 1 về kế hoạch, định hướng chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu về xây dựng và phát triển thương hiệu
- Tăng cường nhận diện và tiếp cận lượng lớn khán giả thông qua các nền tảng truyền thông HTV, TikTok Shop, Focus Media,...
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại sự kiện “MADE BY VIETNAM DAY 2025”
Email:
Mã xác nhận: